* Chăm sóc khách hàng
- Trực hotline Công ty, tiếp nhận tất cả các thông tin từ khách hàng, làm rõ nhu cầu khách hàng; tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Bàn giao thông tin khách hàng quan tâm mua hàng cho trình dược viên phụ trách khu vực hiện hữu.
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời.
- Tham gia xây dựng - cải tiến quy trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Khảo sát - đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ Công ty; ghi nhận phản hồi của khách hàng.
- Phối hợp với các phòng/ ban liên quan để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình ưu đãi, quà tặng dịp đặc biệt… đối với khách hàng thân thiết, trung thành.
* Telesale các khu vực chưa có trình dược viên phụ trách.
- Tiếp nhận thông tin đặt hàng, liên hệ khách hàng để chốt đơn.
- Theo dõi tình trạng đơn hàng đến khi hoàn thành.
* Thực hiện các báo cáo công việc định kỳ/ đột xuất theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
* Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Unison Việt Nam
Chăm sóc sức khỏe
Dịch vụ khách hàng