Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Du Lịch Văn Minh
14 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
9 - 11 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
07/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chăm sóc khách hàng trước khi sử dụng dịch vụ:
+ Liên hệ với các khách bị huỷ tự động/các khách đặt chưa thanh toán xem khách có gặp khó khăn gì trong vấn đề đặt vé và sử dụng dịch vụ không
+ Tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ cho khách sử dụng dịch vụ tại phòng chờ
+ Liên hệ với các khách hàng đã mua vé có điểm lên từ bến xe nước ngầm về thời gian xuất bến và các thông tin liên quan
Chăm sóc khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ:
+ Tiếp nhận, kiểm kê số lượng khách, gọi điện thông báo cho các khách hàng chưa lên xe.
+ Hỗ trợ xếp khách, hướng dẫn nơi bỏ giày dép, hành lý cá nhân, vị trí giường nằm, các dịch vụ và phụ kiện trên xe
+ Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh: Sự cố về vé trong ca, Báo cáo số lượng khách/vé của các chuyến chưa xuất bến
+ Chốt số lượng vé trên xe bao gồm vé thường và vé ưu tiên.
Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ:
+ Xây dựng kịch bản gọi điện hỏi thăm khách hàng vừa sử dụng dịch vụ. Ghi nhận ý kiến đánh giá, đóng góp của khách hàng
+ Phân loại tập khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Xây dựng kịch bản riêng cho từng tập khách hàng này để tư vấn, chăm sóc
+ Hỗ trợ khách đặt vé khứ hồi, hoặc đặt thêm vé, hoặc các chương trình khuyến mãi khác cho khách hàng- Tuổi từ 19-28
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, nhã nhặn, lịch sự.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm telesale, chăm sóc khách hàng
- Xử lý tình huống tốtThu nhập hấp dẫn, phúc lợi cạnh tranh
Được xét thưởng tháng, tháng quý, thưởng năm, thưởng lễ, thưởng tết, sinh nhật...
Các chế độ du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Chế độ nâng lương theo định kỳ
Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn
+ Liên hệ với các khách bị huỷ tự động/các khách đặt chưa thanh toán xem khách có gặp khó khăn gì trong vấn đề đặt vé và sử dụng dịch vụ không
+ Tiếp đón, tư vấn, hỗ trợ cho khách sử dụng dịch vụ tại phòng chờ
+ Liên hệ với các khách hàng đã mua vé có điểm lên từ bến xe nước ngầm về thời gian xuất bến và các thông tin liên quan
Chăm sóc khách hàng trong khi sử dụng dịch vụ:
+ Tiếp nhận, kiểm kê số lượng khách, gọi điện thông báo cho các khách hàng chưa lên xe.
+ Hỗ trợ xếp khách, hướng dẫn nơi bỏ giày dép, hành lý cá nhân, vị trí giường nằm, các dịch vụ và phụ kiện trên xe
+ Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh: Sự cố về vé trong ca, Báo cáo số lượng khách/vé của các chuyến chưa xuất bến
+ Chốt số lượng vé trên xe bao gồm vé thường và vé ưu tiên.
Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ:
+ Xây dựng kịch bản gọi điện hỏi thăm khách hàng vừa sử dụng dịch vụ. Ghi nhận ý kiến đánh giá, đóng góp của khách hàng
+ Phân loại tập khách hàng đã sử dụng dịch vụ. Xây dựng kịch bản riêng cho từng tập khách hàng này để tư vấn, chăm sóc
+ Hỗ trợ khách đặt vé khứ hồi, hoặc đặt thêm vé, hoặc các chương trình khuyến mãi khác cho khách hàng- Tuổi từ 19-28
Kỹ năng:
- Giao tiếp tốt, nhã nhặn, lịch sự.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm telesale, chăm sóc khách hàng
- Xử lý tình huống tốtThu nhập hấp dẫn, phúc lợi cạnh tranh
Được xét thưởng tháng, tháng quý, thưởng năm, thưởng lễ, thưởng tết, sinh nhật...
Các chế độ du lịch, nghỉ mát, teambuilding
Chế độ nâng lương theo định kỳ
Được đào tạo nghiệp vụ, chuyên môn
Khu vực
Du Lịch Văn Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Công ty TNHH Văn Minh được thành lập từ năm 2007 tới nay, Công ty TNHH Văn Minh được biết đến là một trong số những hãng vận tải hành khách và chuyển phát hàng hóa lớn nhất khu vực Bắc Miền Trung. Sự thành công trong lĩnh vực vận tải hành khách, là nền tảng vững chắc để Văn Minh tiếp tục khai thác một số dịch vụ đang rất sôi động trên thị trường như: Xuất khẩu lao động (Đức – Nhật – Đài Loan) – Bưu chính, chuyển phát – Kinh doanh dịch vụ bến xe… Với định hướng lấy khách hàng làm trung tâm, tối ưu hóa chất lượng dịch vụ để xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài là mục tiêu hàng đầu mà Văn Minh hướng đến.
“Con người Văn Minh-Môi trường Văn Minh- Dịch vụ Văn Minh”
Những nghề phổ biến tại Du Lịch Văn Minh
Bạn làm việc tại Du Lịch Văn Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Du Lịch Văn Minh
Click để đánh giá