Việc làm Vận tải hàng hóa Phúc Trọng Tín

Cập nhật 07/03/2024 14:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Vận tải hàng hóa Phúc Trọng Tí
CVCC Phân tích kinh doanh (Điều phối các dự án Thu hồi nợ) - TA079
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý dự án:

  • Đầu mối triển khai và điều phối các dự án số hóa, dự án công nghệ mới như AI, Machine Learning... nhằm cải thiện năng suất lao động và trải nghiệm tối ưu cho người dùng.
  • Xây dựng kế hoạch dự án chi tiết và chịu trách nhiệm về hiệu quả của dự án, sáng kiến triển khai bao gồm timelines, ngân sách, nguồn lực, phạm vi triển khai. Chủ động xác định và đưa ra đề xuất giải quyết, giảm thiểu các rủi ro, vấn đề, báo cáo lên các cấp quản lý liên quan nhằm đảm bảo tiến độ theo kế hoạch.
  • Thực hiện các báo cáo tiến độ, báo cáo hiệu quả dự án theo yêu cầu.

Làm việc với các bên liên quan:

  • Nội bộ: Phối hợp với các bên liên quan (IT, Tài chính, Rủi ro, An ninh bảo mật, Pháp chế…) trong việc quyết định thiết kế các chức năng của giải pháp trước khi triển khai và đảm bảo hiệu quả của dự án.
  • Đối tác: Đầu mối trao đổi và phối hợp với đối tác liên quan trong việc triển khai các giai đoạn POC/Implement trong phạm vi dự án.
  • Đảm bảo báo cáo định kỳ được cập nhật và báo cáo đầy đủ tới cấp quản lý.

Ad-hoc:

  • Xây dựng các sáng kiến, đề xuất thay đổi nhằm cải tiến hệ thống, vận hành nâng cao NSLĐ cho ngân hàng, bao gồm các bước mô hình hóa (BRD, Mockup) đến thử nghiệm, triển khai. Điều phối đầu mối đơn vị nghiệp vu nghiệm thu chức năng, đảm bảo tính đáp ứng yêu cầu trước khi đưa ra sản phẩm.
  • Xây dựng hướng dẫn sử dụng và phối hợp truyền thông, đào tạo người dùng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống quản lý thông tin, Ngân hàng, Tài chính, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm về BA, PO, PM tại các Ngân hàng/Công ty tài chính hoặc các công ty có quy mô lớn và am hiểu về lĩnh vực tài chính ngân hàng, sản phẩm tài chính, vận hành hệ thống,…
  • Thành thạo tiếng Anh đọc và viết.
  • Có khả năng thích nghi nhanh chóng với thay đổi và làm việc dưới áp lực cao.
  • Tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt, có kỹ năng giao tiếp tốt và trình bày mạch lạc.
  • Thành thạo MS Office, đặc biệt là PowerPoint, Project, Visio. Đặc biệt có kỹ năng trình bày slide.
  • Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ PMP, Agile/Scrum, các chứng chỉ về quản lý dự án.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực;
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ);
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ;
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc;
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác;
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí;
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7;
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).

Địa điểm làm việc

Hà Nội
78 Dịch Vọng Hậu

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Vận tải hàng hóa Phúc Trọng Tí
Vận tải hàng hóa Phúc Trọng Tín Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Km số 4 đường 10, Xã Lộc An, Thành phố Nam Định, Tỉnh Nam Định, Việt Nam

Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.

Bạn làm việc tại Vận tải hàng hóa Phúc Trọng Tín? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Vận tải hàng hóa Phúc Trọng Tín

Vận tải hàng hóa Phúc Trọng Tín

Click để đánh giá