Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.