Mô tả công việc
Theo dõi, duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại là các kênh đại lý, cộng tác viên, nhà thuốc, nhà phân phối.
Theo dõi đơn hàng, kho hàng, kho ký gửi, thời hạn sử dụng sản phẩm, chương trình khuyến mại, chính sách bán hàng, quản lý công nợ.
Các công việc liên quan tới bán hàng khác mà cấp quản lý yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng ngành kinh tế, kinh doanh marketing, hoặc các ngành liên quan.
Đã có ít nhất 2 năm kinh nghiệm thực chiến trong thị trường thực phẩm chức năng.
Có mối quan hệ sẵn với các kênh bán hàng, nhà phân phối như shop TPCN, nhà thuốc, đại lý, bệnh viện, phòng khám.... cả miền nam, miền bắc, tạo kết nối bán hàng dễ dàng, thuận lợi hơn.
Kỹ năng mềm như đàm phán, giao tiếp tốt, năng động, linh hoạt.
Có tinh thần sales mạnh mẽ, quyết liệt nhanh nhẹn, cẩn thận, yêu nghề.
Chủ động và trách nhiệm trong công việc, mong muốn gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
Tham gia chế độ BHXH đầy đủ (100% lương cứng) sau 2 tháng thử việc.
Nghỉ phép 17 ngày/ năm.
Thưởng lương tháng 13, du lịch teambuilding năm 2 lần.
Công ty Nhật bản môi trường ổn định, năng động, thoải mái, tạo điều kiện nhân sự phát triển nhiều kỹ năng.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.