Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Job 1:
- Sales B2B với các công ty Nhật Bản: Chủ yếu là chăm sóc khách hàng hiện có, dự kiến sẽ phụ trách khoảng 20 công ty tại khu vực nhà máy phía Bắc Hà Nội.
- Thực hiện nhập khẩu các sản phẩm liên quan (từ Nhật Bản, Trung Quốc, ASEAN, v.v.), quản lý tiến độ giao hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Liên kết với Nhật Bản.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng tiếng Anh.
- Soạn thảo tài liệu nội bộ
Job 2:
- Tham gia vào các hoạt động kinh doanh, tìm kiếm và phát triển khách hàng Nhật Bản.
- Giao tiếp và làm việc trực tiếp với khách hàng Nhật để hiểu nhu cầu và đáp ứng yêu cầu của họ.
- Thực hiện các công việc hành chính liên quan đến công việc kinh doanh.
- Có thể đi công tác tỉnh trong ngày theo yêu cầu công việc.
Job 3
Khách hàng của Job House là công ty 100% vốn Nhật Bản MỚI SET UP VĂN PHÒNG KINH DOANH TẠI BA ĐÌNH, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và phân phối tháp giải nhiệt và các sản phẩm liên quan cần tuyển Sales Staff để mở rộng và phát triển thị trường. Dự kiến tháng 4/2025 đi làm
Nội dung công việc:
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc các khách hàng sẵn có và khách hàng tiềm năng
- Chuẩn bị báo giá, hợp đồng, đề nghị thanh toán cùng các giấy tờ liên quan
- Các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Job 1:
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi
- Ngôn ngữ: Tiếng Nhật (trình độ kinh doanh). Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh.
- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh
- Tính cách: Người có ngoại hình sạch sẽ, tinh thần tích cực và có trách nhiệm
- Giới tính: Nam
Job 2:
- Nữ, chưa kết hôn, tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học (ưu tiên ứng viên đã từng đi Nhật).
- Có chứng chỉ N1/N2 và khả năng giao tiếp tốt.
- Vui vẻ, hoạt bát, và có tính cách thân thiện.
- Chưa có kinh nghiệm làm việc sẽ được đào tạo.
- Không ngại đi công tác tỉnh trong ngày và không say xe.
Job 3:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Độ tuổi từ 22 ~ 33 tuổi
- Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm sales. Miễn là yêu thích công việc sales và có định hướng làm sales
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong công ty Nhật
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có thể tự lên kế hoạch sales
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit…)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Dưới 33
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.