Mô tả công việc
- Lên kế hoạch bán hàng để mở rộng kinh doanh & đạt được mục tiêu.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách xây dựng mạng lưới quan hệ tích cực.
- Tìm hiểu nhu cầu & lợi ích của khách hàng.
- Thu thập thông tin cho cấu trúc quyết định của khách hàng, bao gồm thông tin về người ra quyết định, tiêu chí chấp nhận đề xuất, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng mối quan hệ mật thiết với khách hàng.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để đề xuất giải pháp cải tiến.
- Hợp tác với nhóm Kỹ thuật để cung cấp dịch vụ cho khách hàng bằng báo cáo định kỳ (báo cáo hàng tuần, báo cáo hàng tháng…)
- Phối hợp với các nhà phân phối để mở rộng kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp Đại học
- Nói và viết tiếng Anh tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong bán hàng B-to-B sẽ được ưu tiên
- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp đại học.
- Có thể nói và viết tiếng Hàn hoặc tiếng Trung tốt là điểm cộng lớn
■SALARY: Tùy theo năng lực, chúng tôi có thể trả lương theo kỳ vọng của ứng viên
■WORKING TIME: Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng: Phụ thuộc vào kết quả bán hàng cuối năm
- Phụ cấp hấp dẫn: bảo hiểm cho trẻ em và/hoặc gói phát triển bản thân: 6 triệu đồng/năm.
- Xe đưa đón của công ty từ trung tâm Hà Nội.
- Du lịch công ty hàng năm, Team building
- Đóng bảo hiểm xã hội theo luật lao động Việt Nam với mức lương trọn gói
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và tai nạn 24/7.
- Môi trường làm việc thân thiện, tự giác.
- Có nhiều cơ hội trao đổi kiến thức trong mạng lưới công ty toàn cầu và được đào tạo ở nước ngoài.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty toàn cầu liên kết nước ngoài.
- Đến thăm khách hàng bằng ô tô và taxi.
- Không bị ràng buộc vào nơi làm việc cố định như công việc tại nhà máy.
- Có thể làm việc tại nhà 1 lần/tuần.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.