Mô tả công việc
- Báo giá khách hàng, tư vấn bán hàng
- Chăm sóc, phát triển khách hàng, doanh số
- Tìm kiếm khách hàng mới, phát triển thị trường
- Thu hồi công nợ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành QTKD hoặc kinh tế hoặc các ngành có liên quan
- Nhạy bén, sáng suốt linh hoạt, có tư duy tích cực, chủ động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao, đam mê kinh doanh
- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có khả năng đi thị trường và thu thập thông tin thị trường
- Am hiểu về kinh doanh, quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Am hiểu thị trường ngành xây dựng
- Kỹ năng nẵm bắt tâm lý khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường
- Kỹ năng phân tích, báo cáo
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng các kỳ lễ trong năm 30/04, 01/05; 02/09; tết dương lịch.
- Quà sinh nhật nhật cho CBNV.
- Phụ cấp cơm trưa 25.000đ/ngày.
- Thưởng các ngày lễ trong năm
- Trang bị đồng phục trong suốt quá trình công tác, văn phòng phẩm.
- Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.