Mô tả công việc
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, từ đó mời khách hàng đến Clinic gần nhất để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ.
- Chịu trách nhiệm về doanh số, KPIs tháng, quý của mình và phòng ban, nhóm.
- Chịu sự quản lý của trưởng bộ phận, cam kết làm việc theo đúng quy định của công ty, bộ phận.
- Tương tác công việc liên quan đến hoạt động kinh doanh, giao dịch, hỗ trợ, đóng góp ý kiến xây dựng đội nhóm, phòng ban ngày càng phát triển hơn.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để tư vấn, giới thiệu về sản phẩm / dịch vụ của PPP theo danh sách do bộ phận Phát triển kinh doanh & tiếp thị mang đến.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Sử dụng điện thoại, email, phần mềm Marketing đặc thù ... để chào bán sản phẩm/dịch vụ đến các khách hàng tiềm năng nhằm đạt mục tiêu kinh doanh.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng. Hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp). Khai thác, tìm kiếm khách trong mạng lưới kinh doanh thuộc địa bàn do cá nhân phụ trách.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
- Đóng góp ý kiến, đề xuất những sáng kiến làm việc hiệu quả hơn cho bộ phận ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
- Chịu trách nhiệm là người đại diện giao dịch, chăm sóc khách hàng thuộc tập khách hàng, đối tác của công ty một cách tốt nhất, hiệu quả nhất, duy trì bền vững.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng gọi điện thoại và không ngại giao tiếp với khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế lớn.
- Có ngoại ngữ Anh là một lợi thế (nhưng không bắt buộc). sử dụng được công nghệ mạng xã hội, máy tính, laptop..., biết sử dụng Microsoft Word- đánh văn bản, sử dụng Microsoft Excel,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các phòng khám- clinics và spa là một lợi thế lớn (không bắt buộc).
- Dành cho Nhân viên Kinh Doanh- BẮT BUỘC có làn da tương đối trẻ, trắng sáng ( không có nhiều: mụn, sẹo mụn, sắc tố quá đậm màu)
- Tuổi từ 22 tới 35.
Quyền lợi
- Thu nhập từ 10.000.000 đến 40.000.000 VNĐ
- Thưởng KPIs, thưởng hot bonus, thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm. Gói dịch vụ của công ty/ tháng.
- Thu nhập không hạn chế tùy cá nhân lựa chọn tiếp nhận KPI.
- Được các chuyên gia trong nước và nước ngoài đào tạo về kiến thức sản phẩm, dịch vụ, kỹ năng tư vấn, kỹ năng bán hàng để đáp ứng yêu cầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-20 23:45:03
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.