Mô tả công việc
- Tiếp nhận, truyền đạt và phản hồi các yêu cầu của khách hàng về mẫu mã, chính sách chất lượng, yêu cầu kỹ thuật…
- Theo dõi từng mãn khách hàng.
- Theo dõi quá trình đặt hàng, từ khi tiếp nhận mẫu giày dép đến khi đơn hàng hoàn thành.
- Công việc cụ thể được mô tả khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng nói- viết.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, Quản trị Kinh Doanh.
- Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm.
- Có thể đi công tác xa (nước ngoài)
- Năng động, nhiệt tình, chịu áp lực cao trong công việc.
- Vi tính văn phòng.
- Tiếng Trung giao tiếp
Quyền lợi
- Lương cao thỏa thuận theo trình độ, khả năng ngoại ngữ của ứng viên.
- Không đi thị trường
- Môi trường làm việc năng động, uy tín, cơ hội thăng tiến cao
- Các chế độ đầy đủ theo quy định hiện hành của Nhà nước.
- Cơ hội thăng tiến.
- Làm việc với các đối tác nước ngoài.
- Lương cao thỏa thuận theo năng lực của ứng viên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 01:40:03
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.