Mô tả công việc
- Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng
- Báo cáo với trưởng bộ phận: Báo cáo doanh số, các vấn đề liên quan đến việc tăng giảm doanh số, các phản hồi của khách hàng về chương trình, dự án …
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, mở rộng nguồn khách hàng
- Duy trì và mở rộng phạm vi hợp tác với các đối tác tiềm năng, đối tác chiến lược
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm của công ty đến với khách hàng
- Tham gia các hoạt động Marketing, quảng bá thương hiệu của công ty để tăng cường khả năng tiếp cận và tăng doanh số bán hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Nam, Từ 22 – 35 tuổi, có đam mê và nhiệt huyết kinh doanh
- Ứng viên có 1- 2 năm kinh nghiệm là ưu thế
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành QTKD, Marketing, Tài chính, các ngành liên quan
- Có tinh thần cầu tiến, năng động, nhiệt huyết với công việc
- Siêng năng, kiên trì, trung thực
Quyền lợi
- BH 24h
- Chế độ phúc lợi, hữu sự, thưởng các dịp Lễ, Tết
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:25:02
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập nămtại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.
- Quản lý nhân sự và tải sản của Kho hàng về do công ty giao.
- Sắp xếp điều động nhân viên, phương tiện bốc hàng từ các kho của khách hàng về kho công ty.
- Quản lý toàn bộ hàng nhập kho: sắp xếp chỗ để hàng/lên xe, lên cont; cẩu bốc hàng xuống; kiểm đếm số lượng, tình trạng.
- Có sẵn kế hoạch phù hợp với lịch nhận hàng/thời gian nhận hàng của các khách hàng trả hàng dọc đường hoặc hàng gấp ở hai đầu Nam Bắc.
Công ty TNHH vận thế hàng hoá Phúc Trọng Tin, tiền thân là công ty TNHH vận tải Vũ Mừng, thành lập năm 1990 tại thành phố Hồ Chí Minh. Sau gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá, Công ty đã phát triển giữ vững thương hiệu trên thị trường.