Mô tả công việc
LittleLives đang tìm kiếm Chuyên Viên Kinh Doanh để phát triển mảng bán hàng, kinh doanh cho thị trường Việt Nam. Bạn sẽ hợp tác và chịu trách nhiệm triển khai và thúc đẩy tất cả các khía cạnh phát triển kinh doanh cho công ty.
- Đội ngũ kinh doanh của công ty là lực lượng nòng cốt trong việc phát triển thị trường tại Việt nam
- Tích cực tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng mới qua nhiều kênh khác nhau như Referrals (Giới thiệu), networking, cold calls, meeting trực tiếp.
- Follow up và close deals một cách nhanh chóng.
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược, chương trình khuyến mại để thu hút và gia tăng số lượng khách hàng.
- Tư vấn và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ của công ty cho các lãnh đạo cấp cao tại trường, đồng thời có thể truyền đạt giá trị của việc tham gia hệ thống LittleLives.
- Hợp tác với Bộ Phận Đào Tạo để đưa ra giải pháp và triển khai thành công với các khách hàng mới.
- Đóng góp và đưa ra sáng kiến trong việc cải thiện sản phẩm, chiến lược marketing cùng với các đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực IT/SaaS
- Nhận biết được cơ hội bán hàng
- Xây dựng được các mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng
- Có khả năng phân tích, chú trọng đến chi tiết và tỉ mỉ
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tuyệt vời
Quyền lợi được hưởng
Lương và thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dựa trên hiệu suất công việc
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm
Giờ làm việc và ngày nghỉ linh hoạt:
- Làm việc 5 ngày một tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu; nghỉ 2 ngày cuối tuần
- Nghỉ lễ theo luật lao động, với 18 ngày phép hàng năm
- Mỗi năm thêm một ngày phép, tối đa 21 ngày
- Nghỉ phép sinh nhật
Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp:
- Văn phòng đẹp, sáng tạo với trà và cà phê miễn phí
- Công việc ý nghĩa giúp bạn đạt được mục tiêu bằng cách tối đa hóa nỗ lực số hóa ngành giáo dục, tạo thêm giá trị cho các trường học và phụ huynh
- Môi trường chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục
- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung với sự linh hoạt và hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và kinh nghiệm thực tế từ nhiều dự án
- Làm việc với công ty đa quốc gia nhằm lan tỏa giá trị đến các thị trường khác nhau trên toàn thế giới
- Được cấp MacBook
Công ty Kumho Samco là kết quả của sự hợp tác hữu nghị giữa tập đoàn Kumho_Hàn Quốc và Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn Samco_Việt Nam với số vốn điều lệ là 9.561.000 USD, tổng vốn đầu tư là 22.000.000USD. Công ty được thành lập vào tháng 7 / 2007 với tổng số xe tính đến thời điểm hiện tại là 378 xe, hoạt động trên các lĩnh vực:vận chuyển hành khách tuyến cố định, xe tour hợp đồng, rent a car, xe đưa rước cán bộ công nhân viên.
Công ty hoạt động dưới sự chỉ đạo sát sao của các nhà lãnh đạo cấp cao Kumho & Samco và đang được quản lí có hệ thống theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Kumho vận tải Hàn Quốc- doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực vận tải ở Hàn Quốc.
Phương châm kinh doanh của công ty là “kinh doanh vì hạnh phúc khách hàng”, luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động, đặt vấn đề chất lượng phục vụ lên hàng đầu với khẩu hiệu “hạnh phúc của khách hàng chính là hạnh phúc của chúng ta”
Hiện nay, công ty không chỉ mở rộng quy mô hoạt động ở các tuyến cố định như Cam-pu-chia, Vũng Tàu, Phan Thiết, Buôn Mê Thuột, các tỉnh Miền Tây, …mà còn tăng cường phục vụ khách hàng du lịch, khách hợp đồng, chuyên chở hàng hóa, chuyển phát nhanh cũng như chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón công nhân viên ở các khu công nghiệp, khách sạn nội và ngoại thành.
Với ưu thế là số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, có thương hiệu lớn trong ngành vận tải khu vực phía nam và kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động.