Mô tả công việc
MỤC TIÊU
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
1. Triển khai và quản lí thực hiện kế hoạch Kinh doanh:
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
2. Triển khai và vận hành quá trình cung cấp dịch vụ
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
3. Dịch vụ khách hàng
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Thực hiện và đảm bảo KPIs cá nhân về doanh số bán hàng AVOD;
Thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, quy trình nội bộ trong quá trình triển khai và thanh lý hợp đồng.
Phối hợp với đội ngũ Vận hành, Công nghệ và Đối tác nhằm đạt chỉ tiêu doanh số chung và duy trì đảm bảo độ hài lòng cho khách hàng.
Thực hiện KPI của cá nhân theo kế hoạch kinh doanh Năm/Quý được phân bổ từ cấp quản lý.
Trực tiếp làm việc với khách hàng sau khi kí kết hợp đồng (Thu thập thông tin, soạn thảo HĐ...)
Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, theo dõi tiến độ thanh toán và nghiệm thu, công nợ...
Thực hiện tổng hợp các dư liệu kinh doanh theo yêu cầu từ cấp quản lí.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan đảm bảo tiến độ và chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng theo thỏa thuận
Đầu mối liên lạc trong mọi vấn đề với các Khách hàng sử dụng dịch vụ của Công ty trong xuyên suốt quá trình cung cấp dịch vụ.
Thiết lập, duy trì mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành có liên quan
Có kiến thức về ngành quảng cáo, truyền thông, đặc biệt có am hiểu về quảng cáo trực tuyến hoặc quảng cáo lập trình (Programmatic Ads)
Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ngành quảng cáo, truyền thông
1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Ưu tiên ứng viên đã làm việc tại các đơn vi cung cấp dịch vụ mua bán quảng cáo, dịch vụ truyền thông...
Kiến thức về truyền thông/ media.
Am hiểu về các sản phẩm / dịch vụ của công ty (DSP, SSP, AdNetwork...)
Có khả năng sử dụng các công cụ đo lường, phân tích và báo cáo
Khả năng quản trị và tổ chức đội ngũ tốt
Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
Kỹ năng đàm phán
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ
Kỹ năng quản lý thời gian
Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ
Kỹ năng tin học: thành thạo MS Office
Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Khả năng làm việc dưới áp lực trong môi trường thay đổi nhanh, quản lý thời hạn.
Năng động, tích cực và tháo vát.
Chú ý vào chi tiết
Thái độ tích cực, tư duy sáng tạo & khả năng thích ứng cao
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Công ty Kumho Samco là kết quả của sự hợp tác hữu nghị giữa tập đoàn Kumho_Hàn Quốc và Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn Samco_Việt Nam với số vốn điều lệ là 9.561.000 USD, tổng vốn đầu tư là 22.000.000USD. Công ty được thành lập vào tháng 7 / 2007 với tổng số xe tính đến thời điểm hiện tại là 378 xe, hoạt động trên các lĩnh vực:vận chuyển hành khách tuyến cố định, xe tour hợp đồng, rent a car, xe đưa rước cán bộ công nhân viên.
Công ty hoạt động dưới sự chỉ đạo sát sao của các nhà lãnh đạo cấp cao Kumho & Samco và đang được quản lí có hệ thống theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Kumho vận tải Hàn Quốc- doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực vận tải ở Hàn Quốc.
Phương châm kinh doanh của công ty là “kinh doanh vì hạnh phúc khách hàng”, luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động, đặt vấn đề chất lượng phục vụ lên hàng đầu với khẩu hiệu “hạnh phúc của khách hàng chính là hạnh phúc của chúng ta”
Hiện nay, công ty không chỉ mở rộng quy mô hoạt động ở các tuyến cố định như Cam-pu-chia, Vũng Tàu, Phan Thiết, Buôn Mê Thuột, các tỉnh Miền Tây, …mà còn tăng cường phục vụ khách hàng du lịch, khách hợp đồng, chuyên chở hàng hóa, chuyển phát nhanh cũng như chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón công nhân viên ở các khu công nghiệp, khách sạn nội và ngoại thành.
Với ưu thế là số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, có thương hiệu lớn trong ngành vận tải khu vực phía nam và kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động.