Mô tả công việc
- Quản lý danh sách khách hàng hoặc dòng sản phẩm được chỉ định để tối đa hóa doanh thu bán hàng và đáp ứng các mục tiêu của Công ty.
- Xây dựng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng để hiểu các yêu cầu của họ và đưa ra định hướng phát triển phù hợp.
- Củng cố và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp nước ngoài.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về hàng hóa, giá cả.
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Đại diện cho Công ty tại các sự kiện, triển lãm thương mại (trong nước và quốc tế)
- Hỗ trợ khách hàng trong việc đăng ký tên về sản phẩm thuốc bảo vệ thực vật.
- Hoàn thành các chỉ tiêu do đội ngũ lãnh đạo đề ra theo tháng/ quý/ năm.
- Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Phối hợp với các thành viên trong team để đạt được hiệu quả công việc.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 1 năm chuyên ngành Kinh doanh/Marketing/Ngoại thương/Nông nghiệp hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh và chính xác, có tính cẩn thận.
- Nhiệt huyết, kỹ năng làm việc nhóm, nhiệt tình đóng góp xây dựng cho team và Công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết) là một lợi thế.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt bao gồm MS Word, Excel, PowerPoint, Internet.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận theo đánh giá năng lực;
Xét tăng lương, thưởng hiệu quả công việc.
Ngày phép: 12 ngày phép/năm.
Xem xét thưởng theo theo hoàn thành công việc.
Laptop, sim điện thoại trả sau để làm việc.
Tham gia đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả.
Được xét du lịch theo chính sách của công ty; Khám sức khỏe định kỳ
Một số chính sách phúc lợi khác cho nhân viên chính thức, nhân viên gắn bó lâu dài với công ty.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
Công ty Kumho Samco là kết quả của sự hợp tác hữu nghị giữa tập đoàn Kumho_Hàn Quốc và Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn Samco_Việt Nam với số vốn điều lệ là 9.561.000 USD, tổng vốn đầu tư là 22.000.000USD. Công ty được thành lập vào tháng 7 / 2007 với tổng số xe tính đến thời điểm hiện tại là 378 xe, hoạt động trên các lĩnh vực:vận chuyển hành khách tuyến cố định, xe tour hợp đồng, rent a car, xe đưa rước cán bộ công nhân viên.
Công ty hoạt động dưới sự chỉ đạo sát sao của các nhà lãnh đạo cấp cao Kumho & Samco và đang được quản lí có hệ thống theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Kumho vận tải Hàn Quốc- doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực vận tải ở Hàn Quốc.
Phương châm kinh doanh của công ty là “kinh doanh vì hạnh phúc khách hàng”, luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động, đặt vấn đề chất lượng phục vụ lên hàng đầu với khẩu hiệu “hạnh phúc của khách hàng chính là hạnh phúc của chúng ta”
Hiện nay, công ty không chỉ mở rộng quy mô hoạt động ở các tuyến cố định như Cam-pu-chia, Vũng Tàu, Phan Thiết, Buôn Mê Thuột, các tỉnh Miền Tây, …mà còn tăng cường phục vụ khách hàng du lịch, khách hợp đồng, chuyên chở hàng hóa, chuyển phát nhanh cũng như chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón công nhân viên ở các khu công nghiệp, khách sạn nội và ngoại thành.
Với ưu thế là số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, có thương hiệu lớn trong ngành vận tải khu vực phía nam và kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động.