Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Khu vực bán hàng
• Đảm bảo rằng hàng hóa, nhãn giá được bổ sung đầy đủ, chất lượng và tuân theo kế hoạch sơ đồ hoặc kế hoạch giám sát
• Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng
• Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng
• Bảng giá được trưng bày đúng cách
• Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng
• Duy trì an toàn vệ sinh thực phẩm theo quy định của công ty
• Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng
• Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng
• Trưng bày sản phẩm theo quy định
• Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng....
2. Dịch vụ khách hàng
• Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty
• Hỗ trợ quầy thu ngân
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm
3. Các nhiệm vụ khác
• Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp
• Mở và đóng cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
• Từ đủ 18 tuổi trở lên, tốt nghiệp THPT
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Có thể chịu áp lực
• Chăm chỉ
• Có kỹ năng bán hàng, giao tiếp, làm việc nhóm
• Có thể làm theo ca và các ngày Lễ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Dưới 40
- Lương: 6,2 Tr - 7 Tr VND
Công ty Kumho Samco là kết quả của sự hợp tác hữu nghị giữa tập đoàn Kumho_Hàn Quốc và Tổng công ty cơ khí giao thông vận tải Sài Gòn Samco_Việt Nam với số vốn điều lệ là 9.561.000 USD, tổng vốn đầu tư là 22.000.000USD. Công ty được thành lập vào tháng 7 / 2007 với tổng số xe tính đến thời điểm hiện tại là 378 xe, hoạt động trên các lĩnh vực:vận chuyển hành khách tuyến cố định, xe tour hợp đồng, rent a car, xe đưa rước cán bộ công nhân viên.
Công ty hoạt động dưới sự chỉ đạo sát sao của các nhà lãnh đạo cấp cao Kumho & Samco và đang được quản lí có hệ thống theo tiêu chuẩn chất lượng của tập đoàn Kumho vận tải Hàn Quốc- doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực vận tải ở Hàn Quốc.
Phương châm kinh doanh của công ty là “kinh doanh vì hạnh phúc khách hàng”, luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi suy nghĩ và hành động, đặt vấn đề chất lượng phục vụ lên hàng đầu với khẩu hiệu “hạnh phúc của khách hàng chính là hạnh phúc của chúng ta”
Hiện nay, công ty không chỉ mở rộng quy mô hoạt động ở các tuyến cố định như Cam-pu-chia, Vũng Tàu, Phan Thiết, Buôn Mê Thuột, các tỉnh Miền Tây, …mà còn tăng cường phục vụ khách hàng du lịch, khách hợp đồng, chuyên chở hàng hóa, chuyển phát nhanh cũng như chuyên cung cấp dịch vụ đưa đón công nhân viên ở các khu công nghiệp, khách sạn nội và ngoại thành.
Với ưu thế là số lượng xe lớn, năng lực tài chính vững mạnh, có thương hiệu lớn trong ngành vận tải khu vực phía nam và kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải với đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ nhiệt tình, năng động.