Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng của Os Power là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản chuyên về dịch vụ kho bãi, vận tải - giao nhận hàng hóa; Cần tuyển 01 Nhân viên kinh doanh Logistics với nội dung sau:
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nội dung công việc:
1. Tìm kiếm khách hàng bằng cách thực hiện các cuộc gọi điện thoại / sắp xếp cuộc hẹn với các khách hàng tiềm năng, giới thiệu về các giải pháp Logistic đa dạng (Dịch vụ kho bãi/ vận tải) của Logitem.
2. Sắp xếp các cuộc gặp trực tiếp với khách hàng tiềm năng để tìm hiểu về các yêu cầu Logistic cụ thể của khách hàng đồng thời chia sẻ thông tin chi tiết về các giải pháp linh hoạt, hiệu quả của Logitem.
3. Phối hợp với các phòng ban vận hành của công ty để hiểu và phân tích đầy đủ các yêu cầu của khách hàng nhằm đảm bảo hiểu đúng yêu cầu và thiết kế giải pháp chu đáo cho các khách hàng tiềm năng.
4. Làm việc với các phòng/ ban vận hành để phát triển các giải pháp Logitis chuyên biệt bằng cách tận dụng những hiểu biết sâu sắc về khách hàng, sau đó triển khai giới thiệu cho khách hàng.
5. Xây dựng báo giá đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/ Nữ, độ tuổi từ 25 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành quản trị kinh doanh; hoặc tương đương.
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Logistic nội địa;
- Có khả năng phân tích thị trường Logistic, gồm cả xu thế.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt; tinh thần trách nhiệm cao.
- Thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng. Biết tiếng Nhật là 1 lợi thế.
Quyền lợi
- Làm việc trong môi trường năng động, ổn định, chuyên nghiệp.
- Thu nhập hấp dẫn/ Lương thỏa thuận căn cứ vào năng lực đáp ứng nhu cầu công việc.
- Tăng lương hàng năm. Thưởng 03 lần/ năm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Ngày nghỉ và các chế độ khác theo quy định của Bộ luật Lao động;
- Có xe đưa đón từ nội thành HN và từ khu vực Long Biên.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.