Mô tả công việc
Báo cáo tình hình hoạt động, kết quả kinh doanh, tình hình nhân sự, đối thủ cạnh tranh,... trực tiếp cho Giám đốc định kỳ tháng, quý, năm,…
Phối hợp với phòng Công nghệ thực hiện việc kết nối hệ thống nhất Tín với các đối tác.
Phối hợp với phòng Marketing thực hiện các chương trình truyền thông, tổ chức các sự kiện online và offline.
Cùng Ban Giám Đốc công ty xây dựng các chiến lược- kế hoạch kinh doanh.
Báo giá, đàm phán, ký kết hợp đồng khách hàng.
Đưa ra các giải pháp kinh doanh kịp thời trong từng thời điểm và từng giai đoạn kinh doanh.
Phát triển khách hàng doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức có nhu cầu vận chuyển hàng hóa.
Quảng bá, giới thiệu dịch vụ nhằm đẩy mạnh doanh số.
Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên Kinh doanh;
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ.
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh.
Có hiểu biết về vận hành chuyển phát nhanh.
Tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải, Công nghệ Thông tin.
Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi
Làm việc với cấp quản lý, lãnh đạo giỏi, có nhiều kinh nghiệm trong ngành.
Có nhiều cơ hội đào tạo và thăng tiến lên các vị trí cao hơn.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chủ động.
Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp về lĩnh vực logistics và kỹ năng Sales.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 22:10:02
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.