09 Hoàng Văn Thụ, Quang Trung, Quy Nhơn, Bình Định
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nguồn khách hàng có nhu cầu xuất/ nhập khẩu hàng tại khu vực phụ trách.
- Tư vấn khách hàng các giải pháp tối ưu. nhất về dịch vụ giao nhận vận chuyển.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo thực hiện công việc đúng quy trình và thủ tục, hạn chế phát sinh.
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý và Giám Đốc công ty.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, ngoại ngữ..
- Thành thạo các kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về pricing, freight forwarding hoặc sẽ được đào tạo.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
- Có khả năng quản lý, sắp xếp công việc hợp lý, chịu được áp lực của công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cạnh tranh
- Môi trường làm việc mở, năng động, trẻ trung.
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi của người lao động theo Quy định của Nhà nước.
- Thưởng thâm niên; thưởng lễ tết; thưởng theo quý, du lịch nghỉ mát hàng năm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty.
- Có cơ hội phát triển sự nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng, lên lương theo năng lực
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.