Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu từ khách hàng, đơn đặt hàng một cách chính xác và hiệu quả;
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng bán hàng, giấy nợ và các chứng từ hỗ trợ khác;
- Phản hồi phản hồi, khiếu nại, mối quan tâm của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp qua email, điện thoại hoặc trực tiếp;
- Biên soạn giấy nợ, hóa đơn và chứng từ liên quan đến bán hàng; thanh toán hàng tháng cho các đơn vị phụ trợ;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Lên kế hoạch tiếp cận và tăng lượng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng;
- Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu công việc
・Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật hoặc tiếng Trung; trình độ giao tiếp
・Kiến thức và hiểu biết vững chắc về giao nhận, vận tải nội địa;
・Ít nhất 3 năm kinh nghiệm bán hàng liên quan tại công ty Logistics (có kết quả);
■SALARY: upto 16M Gross (Nego)
■WORKING TIME: 8:00 – 17:00 (Monday - Friday); 8:00 – 12:00 (Every other Saturday)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc và các dịp lễ tết
- Phụ cấp vị trí/ngôn ngữ (Mức phụ cấp sẽ tùy vào vị trí)
- Có phụ cấp Tiền ăn: VND 25,000 / 1 ngày làm việc .
- Phụ cấp Đi lại: Theo đơn giá quy định tại từng thời điểm; tính theo số ngày làm việc thực tế và số km di chuyển từ nhà đến công ty (2 chiều), được đăng ký khi nhận việc
- Company trip
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.