Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Check giá các tuyến hàng xuất và nhập đường hàng không; Kiểm tra space, xin freetime cho các lô hàng;
- Giữ mối quan hệ với các đối tác là hãng hàng không để có được sự hỗ trợ tốt nhất về giá và các khâu dịch vụ;
- Tìm hiểu các quy tắc làm việc của Vendor cũng như đưa ra kế hoạch phối hợp với phòng Sales để có được giá tốt nhất từ Vendor. Tăng tỷ lệ thành công trong việc chào giá và book hàng cho phòng Sales;
- Tư vấn, gợi ý cho Sales về giá cả, dịch vụ và những thông tin khác của các Vendor tuỳ theo tuyến và mặt hàng của Sales;
- Check giá các tuyến hàng xuất/nhập theo đường hàng không với các Vendor và Agent nước ngoài;
- Gửi thông tin Agent cho bộ phận Docs sau khi Sales chốt được booking với khách hàng để Docs tiến hành lấy booking và handle lô hàng;
- Tiến hành ký Agreement với Agent mới.
- Kiểm tra và hoàn tất các chứng từ có liên quan lô hàng Xuất & Nhập : MLB/HBL/Manifest/DO,…
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các công ty logisitcs;
- Tin học văn phòng & các ứng dụng Internet thành thạo;
- Tiếng Anh giao tiếp phục vụ công việc;
- Linh hoạt, siêng năng không ngại khó, kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt;
- Tác phong nhanh nhẹn, làm việc với trách nhiệm cao & cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.