Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng trong lĩnh vực Logistics: Sea / Air / Trucking;
- Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics của công ty: chào giá, thực hiện báo giá, hợp đồng;
- Được đào tạo bài bản về kiến thực nghiệp vụ, kỹ năng trong ngành vận tải logistics và bán hàng;
- Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ giữa các Công ty của khách hàng, đối tác đại lý;
- Báo cáo hàng tháng về hoạt động sales cá nhân, các phản hồi của khách hàng và thông tin thị trường cho Trưởng Bộ Phận.
Yêu Cầu Công Việc
- Sinh viên năm cuối hoặc đã tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Thương mại quốc tế….
- Có định hướng phát triển theo ngành Sales Logistics;
- Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề tốt;
Thời gian làm việc: full time: từ thứ Hai đến thứ Sáu (8h-12h; 13h30-17h30); sáng T7 (8h-12h) đăng ký làm luân phiên
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
- Lương thỏa thuận theo năng lực;
- Trong quá trình làm, nếu có hàng mang về profit sẽ + 30% profit và cân nhắc lên thử việc hoặc chính thức nếu đủ target. - Thời gian thử việc: Học việc: 2-4 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được đào tạo bài bản về kiến thức nghiệp vụ, kỹ năng trong ngành vận tải logistics và học hỏi được nhiều bí quyết Sales logistics;
- Độ tuổi: 22 - 30
- Đồng nghiệp: - Được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Phúc lợi:
- Hỗ trợ dấu mộc cho bài thực tập;
- Đặc biệt, trong quá trình thực tập nếu làm việc tốt, nghiêm túc sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức của Công ty.
- Lương: Lên đến 5 Tr VND
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.