Mô tả công việc
- Upload hình ảnh về các mặt hàng kinh doanh;
- Gửi báo giá sản phẩm Logistics;
- Theo dõi đơn hàng và theo dõi công nợ;
- Xác định khách hàng tiềm năng, tìm kiếm khách hàng mới trong lĩnh vực Logistics;
- Gặp mặt trực tiếp, gặp gỡ trực tuyến hoặc gọi điện để giới thiệu và tư vấn dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Đàm phán, thương lượng giá cả với khách hàng nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho công ty;
- Duy trì và nuôi dưỡng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng;
- Thực hiện các công việc phát sinh liên quan theo yêu cầu từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên tại vị trí Sale Logistics hoặc Chăm sóc khách hàng Logistics;
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành liên quan như Logistics, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing…;
- Khả năng giao tiếp tốt, năng động, trung thực và có trách nhiệm;
- Tiếng anh giao tiếp cơ bản;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, được thỏa thuận theo năng lực và trao đổi trong quá trình phỏng vấn;
- Lương, thưởng tháng 13;
- Tham gia đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty;
- Các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
** Thời gian làm việc: 8 giờ 00 đến 17 giờ 00, từ thứ 2 đến thứ 6 và Sáng thứ 7.
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.