Công Ty Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm

Cập nhật 18/03/2024 10:49
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm
Logistics Executive (Retail Chain)
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 20/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 4, Tòa nhà Central Retail, 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Mô tả công việc

Daily receive allocation requests from brands, MDs then generate TRO in AX system to 3PL.
Follow up order fulfilment by 3PL and adjust TRO.
Send booking to transportation vendor & follow up delivery status & ship goods in AX.
Check, request stores to do goods receipt in AX system.
Liaise with Operation, Brands, MD for goods returned, transferred, movement from stores to stores, stores to main WH, stores to marketplaces, stores to wholesales.
Manage transportation vendors for on time pick up goods, on time delivery, handing over right quantity.
Daily access to AX to create, receive TRO.
Work with stores, transporters, and warehouse for any claims
Handle other tasks assigned by manager.

Yêu cầu công việc

Qualification:
A university degree or higher preferably in Logistics
Good at excel skill.
Relevant Experience:
At least 2 years of relevant working experiences in warehouse, logistics in Fashion field, Retail or FMCG industry
Good experience in inventory control, logistics tasks in advance
Skills and Personal Attributes:
Positive, good working attitude
High level of accountability
Willing to learn more the other tasks of Logistics department.
Good in both spoken and written English and Vietnamese

Quyền lợi được hưởng

Thiết bị làm việc
Bảo hiểm xã hội
Phụ cấp
Kiểm tra sức khỏe định kì
Ngày phép năm
Đào tạo và phát triển các kĩ năng
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm
Công Ty Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:

- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.

- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

  • Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.

Bạn làm việc tại Công Ty Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty  Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm

Công Ty Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm

Click để đánh giá