Mô tả công việc
- Làm việc và thương lượng với các Đại lý Thủ tục Hải quan để đảm bảo hiệu quả về chi phí.
- Chịu trách nhiệm về mọi giấy tờ, thủ tục liên quan, quy trình nhận hàng đúng thời hạn, hiệu quả.
- Hợp tác với các nhà vận tải, giao nhận và các dịch vụ vận tải.
- Liên lạc và giữ mối liên hệ chặt chẽ với các đối tác nước ngoài liên quan đến việc thanh toán, bảo hành hàng hóa.
- Phối hợp với chức năng dữ liệu kho để quản lý và kiểm soát hàng nhập, hàng ra, hàng tồn kho.
- Đặt hàng với các nhà cung cấp trong và ngoài nước Quản lý hàng hóa đảm bảo việc giao hàng đúng thời gian của hợp đồng.
- Soạn thảo, đàm phán các điều kiện, điều khoản của hợp đồng xuất nhập khẩu
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về, lưu cont, lưu bãi).
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập
- Đàm phán trực tiếp với nhà cung cấp
- Kỹ năng Tin học Thành thạo (Microsoft Office, Phần mềm Khai báo Hải quan và các ứng dụng văn phòng khác).
- Tiếng Anh tốt: IETLS 6.0+, TOEIC 650+hoặc có liên quan.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
*** Có kinh nghiệm về máy móc fitness và mối quan hệ với các đơn vị vận chuyển là một ưu thế
* Quyền lợi:
• Lương hấp dẫn.
• Hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định.
• Tham gia BHXH sau thời gian thử việc.
• Quà các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13, cơ hội tham gia du lịch và teambuilding cùng công ty.
• Hỗ trợ các khóa học đào tạo chuyên môn, đào tạo kỹ năng để phát triển bản thân.
• Thời gian làm việc: T2-T6. 8h30 - 17h30. Nghỉ trưa 1.5h.
• Công ty có sẵn PC và các công cụ, phần mềm phục vụ công việc.
• Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, thân thiện.
Quyền lợi được hưởng
Lương hấp dẫn
Chăm sóc sức khoẻ
Gói phúc lợi toàn diện bao gồm bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn nhóm, hỗ trợ đào tạo và phát triển nghề nghiệp.
Khác
Cơ hội trở thành Trưởng phòng kinh doanh trong vòng 6 tháng
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.