Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics, dịch vụ vận tải hàng hóa ( vận chuyển hàng container từ khu vực HCM đi các tỉnh Đông Nam Bộ), mở rộng mạng lưới khách hàng ( tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ, đàm phán chốt hợp đồng vận chuyển), quảng bá thương hiệu ,dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/đơn hàng do Công ty ký kết với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Điều độ trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Lập, theo dõi Hợp đồng và Phụ lục, thông báo với khách hàng về thời hạn cũng như liên lạc gia hạn Hợp đồng với Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo thường xuyên các công việc đang thực hiện cho Quản lý kinh doanh.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, GTVT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực vận tải nội địa, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực GTVT hoặc Logistic, kinh nghiệm khai thác vận tải chuyển các tuyến hàng khu vực Đông Nam Bộ
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc các công ty vận tải, Logistic
- Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích tốt
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực (lương cứng và thưởng doanh số)
- Lương tháng 13, thưởng tết, lễ
- Chế độ BHYT, BHXH, phép năm đầy đủ theo Luật LĐ.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội - thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.
- Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.