Mô tả công việc
Mở rộng quy mô, APAL tuyển dụng Nhân viên kinh doanh:
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Chào bán, tư vấn chuỗi cung ứng dịch vụ giao nhận vận tải
- Tư vấn các giải pháp tối ưu nhất liên quan đến: dịch vụ vận chuyển, thời gian, giá cước qua việc xác định yêu cầu của khách hàng.
- Kí kết hợp đồng theo nội dung đã thỏa thuận
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nghiệp vụ theo dõi vận chuyển hàng hóa thông báo tới khách hàng
- Chăm sóc khách hàng: duy trì và thiết lập mối quan hệ
- Báo cáo kinh doanh theo quy định
- Hỗ trợ và thu hồi công nợ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Đam mê kinh doanh, nỗ lực làm giàu
- Thiện chiến. Không ngại khổ, ngại khó
Yêu cầu chung:
- Độ tuổi: 21 – 24 tuổi. Đồng ý nhận các bạn chưa tốt nghiệp nhưng đã hoàn thành việc học trên trường có thể đi làm full thời gian.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Học các ngành nghề kinh tế, logistics, ... hoặc các ngành nghề có liên quan khác
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập tốt: Lương cơ bản 7,000,000-10,000,000đ + hoa hồng 20-25%
- Được đào tạo bài bản về ngành Logistics
- Được đào tạo kĩ năng sale
Phúc lợi:
- Đóng bảo hiểm xã hội khi vào chính thức
- Phụ cấp ăn trưa
- Lương tháng thứ 13, thưởng quý, lễ, tết
- Du lịch quốc tế
- 20 ngày nghỉ phép/năm
- Được chuẩn bị đồ dùng trang thiết bị: máy tính, điện thoại,...
- Và các phúc lợi khách theo quy định công ty.
Với tâm huyết và kinh nghiệm lâu năm trong ngành giao nhận vận chuyển quốc tế, Ban Giám đốc không ngừng nỗ lực để xây dựng Công Ty TNHH Vận Tải Và Giao Nhận Thái Nguyên Lâm phát triển mạnh mẽ và đạt được một số thành tựu sau đây:
- Năm 2006: Công ty được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động với những khách hàng nhỏ lẻ. - Năm 2007: Ngoài các khách hàng nhỏ lẻ, công ty còn mở rộng thị trường, tăng cường quảng bá hình ảnh và chất lượng dịch vụ để tìm kiếm thêm các đối tác tiềm năng. Vào thời điểm đó, công ty đã ký kết được hợp đồng và hợp tác với một số đối tác lớn vẫn duy trì cho đến nay. Đó cũng là một sự minh chứng cho chất lượng dịch vụ khi lựa chọn TNL.
- Năm 2009: Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không ngừng đổi mới dịch vụ, cơ cấu tổ chức để ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu ngày một tăng của Quý khách hàng. Minh chứng cho việc này là là lượng khách hàng hằng năm của TNL ngày một tăng và ổn định.