Mô tả công việc
- Đảm bảo đáp ứng được nhu cầu về doanh số tại từng khu vực được giao.
- Thường xuyên liên hệ với các siêu thị để nắm bắt thông tin thị trường.
- Hỗ trợ khách hàng trưng bày mẫu mã, kệ trưng bày... theo quy định nhận diện thương hiệu của Công ty (sản phẩm giấy Premier dễ bán)
- Thực hiện và theo dõi các chương trình chăm sóc khách hàng, các chương trình hậu mãi, khuyến mãi hoặc các chương trình khác của Công ty.
- Nắm bắt các thông tin, các hoạt động kinh doanh của đối thủ cạnh tranh.
- Xử lý và giải quyết mọi vấn đề phát sinh với khách hàng.
- Thăm dò ý kiến khách hàng nhằm đo lường sự hài lòng của khách hàng qua từng giai đoạn, cũng như nhằm phát triển thêm thị trường và thương hiệu sản phẩm.
- Tổng hợp các biên bản khiếu nại và gửi về nhóm trợ lý kinh doanh/ marketing để tiến hành các hành động khắc phục tiếp theo.
- Địa điểm phỏng vấn: SỐ 20, MIẾU BÌNH ĐÔNG, BÌNH HƯNG HÒA A, BÌNH TÂN, TP. HỒ CHÍNH MINH
Yêu cầu công việc
- Có khả năng Giải quyết vấn đề, sắp xếp công việc.
- Chăm chỉ
- Làm việc ở các siêu thị được phân công
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng 6tr - 8tr + hoa hồng hàng tháng (1.5% doanh số bán hàng).
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
• Được có cơ hội đào tạo, phát triển công việc.
• Đánh giá tăng lương định kỳ hằng năm.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ cho công việc.
• Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
• Tham gia Company Trip hàng năm; Tiệc Tất Niên....
• Nghỉ ngày phép, lễ, tết theo quy định của Nhà nước."
VỀ VIETAGOLD
Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VietAGold) chính thức đi vào hoạt động ngày 01/12/2021 với mong muốn đem lại cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý.
Với phương châm “Trao trọn niềm tin”, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng, phong phú với chất lượng tốt nhất, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.
Chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của Khách hàng sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.