Mô tả công việc
Mô tả công việc
Quản lý và chăm sóc khách hàng hiện tại dựa trên thông tin công ty cung cấp.
Thời gian làm việc sẽ được điều chỉnh theo khu vực (thảo luận chi tiết trong buổi phỏng vấn).
Tìm kiếm và phát triển danh sách khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Cung cấp tư vấn về các dịch vụ tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, bao gồm thẻ tín dụng và các gói vay (tiền mặt, trả góp) tại các điểm giao dịch của Home Credit.
Hỗ trợ giải đáp các câu hỏi và thắc mắc của khách hàng về các sản phẩm của công ty.
Hỗ trợ khách hàng hoàn tất các thủ tục hợp đồng thông qua việc đi thị trường khi cần.
Theo dõi và báo cáo các hành vi đáng ngờ có thể là gian lận từ phía khách hàng.
Được đào tạo chuyên môn và có lương trong thời gian đào tạo trước khi chính thức làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-25 20:05:03
VỀ VIETAGOLD
Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Việt Á (VietAGold) chính thức đi vào hoạt động ngày 01/12/2021 với mong muốn đem lại cho Khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Vàng bạc Đá quý.
Với phương châm “Trao trọn niềm tin”, chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm đa dạng, phong phú với chất lượng tốt nhất, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của Khách hàng.
Chúng tôi tâm niệm rằng, sự thành công của Khách hàng sẽ là sự thành công của chính chúng tôi.