Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Trả lời các tin nhắn của khách hàng theo kịch bản có sắn để có được số điện thoại của khách hàng
- Chăm sóc lại các tin nhắn cũ để có được số điện thoai khách hàng
- Tiếp nhận các thông tin thắc mắc, khiếu nại của khách hàng đến các bộ phận có liên quan xử lý
- Trực chat trên nền tảng MXH Facebook theo kịch bản của công ty để đảm bảo nội dung cần truyền tải & khai thác.
- Seeding, tìm kiếm data khách mới
- Chăm sóc, giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty.
- Giải quyết các tình huống phát sinh khác
- Thực hiện các công việc được giao theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
Giới tính: Nam/nữ
- Có kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề & chốt sale qua tin nhắn (CSKH & xử lý khiếu nại)
- Chăm chỉ, cẩn thận
- Có giọng nói tốt, không nói giọng địa phương, không nói ngọng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Tại Vi Morea, chúng tôi kinh doanh sản phẩm thời trang và phong thuỷ trên nền tảng online. Chúng tôi tự tin giữ vị trí top đầu trong lĩnh vực kinh doanh phong thuỷ và năng động, linh hoạt trong thời trang cho phái nữ. Vi Morea đã có nhiều năm kinh nghiệm trên môi trường kinh doanh online, từ đó sẽ đem đến cho bạn những kiến thức, kỹ năng quý giá khi đồng hành.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.