Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phụ trách phân tích hàng lỗi khách hàng khiếu nại.
- Trả lời báo cáo 8D khách hàng khiếu nại.
- Lập hồ sơ khiếu nại của khách hàng.
- Xúc tiến, cải thiện quy trình sản xuất.
Yêu Cầu Công Việc
- Tuổi từ 25 đến 42, có trình độ cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành điện tử, thông thạo tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Trung (ưu tiên)
- Hiểu rõ quy trình sản xuất các sản phẩm điện tử, nhựa, PCBA và các sản phẩm điện tử khác.
- Hiểu rõ các hệ thống quản lý chất lượng (ISO: ISO9001, ISO14001, SA8000, UL, CSA).
- Thành thạo phần mềm văn phòng, phần mềm phân tích dữ liệu MSA và 7 công cụ quản lý chất lượng.
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương về quản lý chất lượng trong một công ty điện tử, có khả năng đề xuất các giải pháp cải tiến chất lượng.
- Thể hiện tính chính trực, văn hóa làm việc tốt, tinh thần trách nhiệm cao và kiểm soát áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Viking Việt Nam thành lập từ năm 2005, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đan Mạch) chuyên về các sản phẩm may mặc chất lượng cao như quần áo bảo hộ lao động, PVC, quần áo thể thao, trang phục quân đội, các sản phẩm khác như quần tây, áo sơ mi, quần áo bệnh viện.
Thị trường xuất khẩu của Viking Việt Nam bao gồm nhiều nước ở EU, Bắc Âu, Mỹ, Nam Mỹ, Nhật Bản và Hồng Kông.
Nhân lực: bao gồm 470 cán bộ - công nhân viên có trình độ và tay nghề cao.
Giấy chứng nhận: Viking Việt Nam hoạt động phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và SA 8000.