Mô tả công việc
- Mua vật tư cho sản xuất
- Lập kế hoạch và thương lượng lịch giao hàng, dự báo mua hàng để gửi cho nhà cung cấp.
- Dựa theo lịch giao hàng đã xác nhận, yêu cầu nhà cung cấp gửi chứng từ giao hàng
- Chuẩn bị các tài liệu liên quan và quy trình nội bộ để xử lý hủy hoặc trả lại hàng hư cho nhà cung cấp
Yêu cầu công việc
- Trình độ: CĐ/ ĐH
- Ngoại ngữ: Tiếng Trung tốt
- 2 Năm kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
-
Lương thỏa thuận
- Trợ cấp nhà ở, cơm trưa, thường chuyên cần,...
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo đúng luật định.
-Xét tăng lương mỗi năm 1 lần
-Thưởng theo mức độ hoàn thành công việc và tình hình sản xuất kinh doanh thực tế của doanh nghiệp
Công ty TNHH Viking Việt Nam thành lập từ năm 2005, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đan Mạch) chuyên về các sản phẩm may mặc chất lượng cao như quần áo bảo hộ lao động, PVC, quần áo thể thao, trang phục quân đội, các sản phẩm khác như quần tây, áo sơ mi, quần áo bệnh viện.
Thị trường xuất khẩu của Viking Việt Nam bao gồm nhiều nước ở EU, Bắc Âu, Mỹ, Nam Mỹ, Nhật Bản và Hồng Kông.
Nhân lực: bao gồm 470 cán bộ - công nhân viên có trình độ và tay nghề cao.
Giấy chứng nhận: Viking Việt Nam hoạt động phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và SA 8000.