Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xuất hoá đơn
- Xử lý hàng hoá, dịch vụ bị trả lại
- Phân bổ doanh thu nhận trước
- In và gửi hoá đơn chuyển đổi cho các phòng khám
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kế toán,…
- Kinh nghiệm từ 1-2 năm
- Sử dụng tốt Word, Excel, Power Point, PM kế toán Fast, Misa,…
- Tiếng Anh đọc hiểu tài liệu khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00); Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, lâu dài
- Phúc lợi:
- Hưởng đủ chế độ theo quy định luật lao động
- Lương tháng 13
- Du lịch, khám sức khoẻ định kỳ - Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Viking Việt Nam thành lập từ năm 2005, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài (Đan Mạch) chuyên về các sản phẩm may mặc chất lượng cao như quần áo bảo hộ lao động, PVC, quần áo thể thao, trang phục quân đội, các sản phẩm khác như quần tây, áo sơ mi, quần áo bệnh viện.
Thị trường xuất khẩu của Viking Việt Nam bao gồm nhiều nước ở EU, Bắc Âu, Mỹ, Nam Mỹ, Nhật Bản và Hồng Kông.
Nhân lực: bao gồm 470 cán bộ - công nhân viên có trình độ và tay nghề cao.
Giấy chứng nhận: Viking Việt Nam hoạt động phù hợp với tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và SA 8000.