Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển phòng ban Customer Success để mở rộng và phát triển bền vững.
- Đảm bảo tất cả các yếu tố như con người, quy trình và chiến lược đều được tối ưu hóa để phục vụ khách hàng tốt nhất.
- Tạo giá trị cho khách hàng:Tham gia vào các cuộc thảo luận với khách hàng hoặc triển khai các phương pháp hiệu quả để đạt được các mục tiêu của khách hàng.
- Theo dõi các chỉ số quan trọng.
- Tăng cường sự hài lòng và triển khai hiệu quả sản phẩm từ đó giúp giữ chân khách hàng.
- Hợp tác với bộ phận bán hàng:Làm việc với Sales,... để tối ưu hóa các chiến lược upsell và cross-sell nhằm tăng doanh thu.
- Xây dựng chính sáchkhen thưởng, performance, khuyến khích nhân viên làm việc hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra,...
- Quản lý mối quan hệ trong đội ngũ CS:Hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ CS để duy trì và cải thiện các mối quan hệ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có trên 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng,
- Có kinh nghiệm đào tạo, quản lý bộ phận trải nghiệm khách hàng ở sản phẩm martech, SAAS (bắt buộc)
- Có kỹ năng nghiên cứu, xây dựng công cụ, kỹ năng cá nhân tốt,
- Có kỹ năng đào tạo và hướng dẫn đội ngũ thực hiện nghiệp vụ xuất sắc, giao tiếp và xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp, giải quyết nhanh gọn các tình huống phát sinh trong quá trình trải nghiệm sản phẩm của khách hàng,
- Có đam mê ngành dịch vụ và hiểu biết sâu sắc về mối quan tâm và suy nghĩ của khách hàng liên quan đến việc sử dụng sản phẩm và khả năng khắc phục sự cố khi cần thiết.
Quyền lợi được hưởng
- Nghỉ cố định thứ 7 & Chủ nhật.
- Review lương tối thiểu 1 lần/ năm, nếu làm tốt 2 lần/ năm.
- Các chính sách lương, thưởng,... theo quy định của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, tự do, hiện đại & thỏa sức sáng tạo.
- Lương thưởng tháng 13, Year End Party hoặc du lịch hằng năm,...
- Được tiếp cận với sản phẩm, xu hướng về Công nghệ hàng đầu thế giới.
- Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật...và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
Volvo Cars được thành lập vào năm 1927 tại Thụy Điển. Ngày nay, Volvo Cars là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng và được kính trọng nhất trên thế giới với doanh số bán hàng cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia. "Vì cuộc sống. Để mọi người tự do di chuyển theo cách cá nhân, bền vững và an toàn". Mục đích này được phản ánh trong tham vọng của Volvo Cars trở thành nhà sản xuất ô tô điện hoàn toàn vào năm 2030 và trong cam kết giảm lượng khí thải carbon liên tục, với tham vọng trở thành một công ty trung hòa khí hậu vào năm 2040. Volvo Cars được nhiều nhà phê bình ô tô uy tín công nhận: Trên bình diện quốc tế, Volvo XC60 giành giải Xe thế giới của năm 2018 và Volvo XC90 giành giải SUV của năm 2016 và 2023 Top Safety Pick+; tại Việt Nam, Volvo S90, XC90 và XC60 đã giành giải thưởng Car Choice Awards 2022. Volvo Cars hiện đứng top 3 trong phân khúc xe cao cấp Việt Nam bên cạnh các đồng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu xe sang phát triển nhất thế giới. Và có thể tin rằng, sự thành công trên quy mô toàn cầu của chúng tôi sẽ mang đến một cuộc sống ít phức tạp hơn cho con người. Bên cạnh đó, vẫn hoàn thiện các cam kết của Volvo là sự an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.