Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
• Quản lý Phòng dịch vụ khách hàng của chi nhánh và đảm bảo các giao dịch tại quầy với chất lượng dịch vụ cao nhất
• Cung cấp các sản phẩm/dịch vụ của ngân hàng theo yêu cầu của khách hàng.
• Kiểm soát các công tác hạch toán, kế toán nội bộ phát sinh tại chi nhánh, quản lý công tác Ngân quỹ tại đơn vị, đảm bảo hoạt động của phòng Dịch vụ khách hàng tuân thủ đúng quy định, quy trình của Ngân hàng và Ngân hàng Nhà nước.
• Đảm bảo duy trì và theo dõi hoạt động tại chi nhánh, đảm bảo giao dịch viên/tư vấn khách hàng… luôn hướng tới khách hàng để cung cấp những dịch vụ chất lượng cao.
• Triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh, chỉ tiêu về huy động, bảo hiểm, thẻ tín dụng, tài khoản, ...
• Thực hiện các công việc theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
• Tốt nghiệp đại học chuyên ngành ngân hàng, tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế.
• Hiểu biết sâu rộng về hoạt động dịch vụ ngân hàng bán lẻ, có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí Quản lý Phòng/Bộ phận Dịch vụ khách hàng tại các ngân hàng.
• Kĩ năng giao tiếp, quản lý, lập kế hoạch tốt.
• Có khả năng đào tạo và kèm cặp nhân viên.
Quyền lợi:
• Chế độ cạnh tranh: Lương + Phụ cấp + Incentives + Hoa hồng
• Môi trường chuyên nghiệp
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Volvo Cars được thành lập vào năm 1927 tại Thụy Điển. Ngày nay, Volvo Cars là một trong những thương hiệu xe hơi nổi tiếng và được kính trọng nhất trên thế giới với doanh số bán hàng cho khách hàng tại hơn 100 quốc gia. "Vì cuộc sống. Để mọi người tự do di chuyển theo cách cá nhân, bền vững và an toàn". Mục đích này được phản ánh trong tham vọng của Volvo Cars trở thành nhà sản xuất ô tô điện hoàn toàn vào năm 2030 và trong cam kết giảm lượng khí thải carbon liên tục, với tham vọng trở thành một công ty trung hòa khí hậu vào năm 2040. Volvo Cars được nhiều nhà phê bình ô tô uy tín công nhận: Trên bình diện quốc tế, Volvo XC60 giành giải Xe thế giới của năm 2018 và Volvo XC90 giành giải SUV của năm 2016 và 2023 Top Safety Pick+; tại Việt Nam, Volvo S90, XC90 và XC60 đã giành giải thưởng Car Choice Awards 2022. Volvo Cars hiện đứng top 3 trong phân khúc xe cao cấp Việt Nam bên cạnh các đồng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành thương hiệu xe sang phát triển nhất thế giới. Và có thể tin rằng, sự thành công trên quy mô toàn cầu của chúng tôi sẽ mang đến một cuộc sống ít phức tạp hơn cho con người. Bên cạnh đó, vẫn hoàn thiện các cam kết của Volvo là sự an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường.