Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Creative Content (50%):
- Xây dựng chiến lược nội dung số cho các kênh truyền thông xã hội.
- Phát triển nội dung sáng tạo cho các chương trình khuyến mại online, event, workshop của công ty.
- Quản lý và phát triển nội dung video cho các kênh Facebook, YouTube, Tiktok của công ty, bao gồm ý tưởng, kịch bản và phối hợp với các bên liên quan trong quá trình sản xuất.
- Phụ trách truyền thông nội bộ, bao gồm các thông báo liên quan đến hoạt động kinh doanh, các chương trình khuyến mãi, sự kiện, vinh danh… của công ty.
- Tham gia tổ chức các sự kiện, hội thảo dành cho khách hàng.
- Đảm bảo nội dung sáng tạo, phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu, tone & mood của thương hiệu.
- PR và đối tác (30%):
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, phóng viên, và các đối tác truyền thông.
- Soạn thảo, biên tập và phân phối thông cáo báo chí, bài viết và các tài liệu truyền thông khác cho các kênh báo đài.
- Quản lý và theo dõi các hoạt động truyền thông của công ty, đảm bảo hình ảnh và thông điệp thương hiệu được phản ánh chính xác.
- Kết nối với các đối tác, thương hiệu khác trong việc phát triển hình ảnh và mục tiêu kinh doanh.
- Phát triển dự án mới (20%):
- Chủ động đề xuất các dự án mới nhằm cải thiện chất lượng nội dung, hình ảnh cho công ty.
- Bao gồm nhưng không hạn chế các dự án phối hợp với phòng ban khác trong việc cải thiện chất lượng sản phẩm, trải nghiệm người dùng.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan đến Marketing, Truyền thông, Báo chí hoặc tương đương.
- Ít nhất 4-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển, quản lý nội dung.
- Có kinh nghiệm xây dựng nội dung sáng tạo cho các sự kiện và chiến dịch quảng cáo trực tuyến.
- Kinh nghiệm quản lý kênh mạng xã hội.
- Quan hệ đối tác truyền thông, báo chí là 1 lợi thế.
- Kỹ năng viết lách xuất sắc, sáng tạo và khả năng nắm bắt xu hướng thị trường.
- Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian và chịu áp lực tốt.
- Có khả năng chủ động sử dụng các công cụ thiết kế và quay dựng clip cơ bản (Capcut, Canva..)
- Có chuyên môn về các nền tảng mạng xã hội (FB, Instagram, Blog, Youtube, Tiktok, v.v.)
- Thành thạo tiếng Anh (4 kỹ năng)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 22 Tr - 25 Tr VND
Watsons Việt Nam là công ty con của A.S Watsons Group, một tập đoàn bán lẻ và viễn thông khổng lồ thuộc sở hữu của tỷ phú Lý Gia Thành. A.S Watsons Group được thành lập năm 1981.
Watsons là nhà bán lẻ O+O (Online kết hợp Offline) hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với hơn 8,000 cửa hàng và 1,500 quầy thuốc trải khắp 15 thị trường Châu Á và Châu Âu.
Tại Việt Nam, Watsons đã mở 6 cửa hàng chủ yếu là tại khu vực phía Nam, với 5 cửa hàng tại HCM, 1 cửa hàng Cần Thơ và sẽ phát triển hệ thống mạnh hơn thời gian tới. Trong đó, cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 15.01.2019 tại quận 1, TP.HCM và đến nay đã phát triển thành 5 của hàng. Ngoài ra, Watsons Việt Nam còn một cửa hàng đặt tại Cần Thơ cùng chiến lược mở rộng sự hiện diện trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các dự án và các hoạt động gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
-
Watsons có nguồn gốc từ năm 1828, khi Dr. Thomas Boswell Watson mở một nhà thuốc tại Hong Kong. Sau đó, ông đã mở rộng kinh doanh sang các nước khác như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Hàn Quốc.
-
Năm 1981, Watsons được mua lại bởi Hutchison Whampoa Limited (nay là CK Hutchison Holdings Limited), một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hong Kong. Từ đó, Watsons trở thành một phần của A.S Watson Group, công ty bán lẻ hàng đầu thế giới với hơn 15.000 cửa hàng tại 25 quốc gia.
-
Năm 2005, Watsons đã chính thức ra mắt thị trường Châu Âu bằng việc mua lại chuỗi cửa hàng Superdrug tại Anh. Năm 2019, Watsons đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, Watsons đã có 5 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ mở rộng sang các tỉnh thành khác trong nước.
Mission
Cùng với khách hàng, chúng ta truyền cảm hứng về phúc lợi toàn diện, sự tích cực và những hành động quan tâm, tử tế đối với mọi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta. Điều này trở thành hiện thực thông qua ba trụ cột của chương trình phát triển bền vững toàn châu Á của chúng tôi. Go Green – Hãy cùng nhau làm điều tốt để bảo vệ hành tinh của chúng ta Go Smile – Hãy lan tỏa nụ cười hơn nữa trên khắp thế giới và mang lại niềm vui cho hàng triệu người Go Empower – Bạn là những gì bạn tin tưởng. Hãy trao quyền cho nhau để làm phong phú thêm cuộc sống.