Mô tả công việc
Giám sát thương mại
Theo dõi tiến trình đặt hàng để phân bổ hợp lý lượng hàng ở quầy và hàng lưu trữ trong kho;
Kiểm tra hàng mất tem, hàng tặng kèm, hàng hư hỏng, hàng đổi trả. Quản lý hàng nhạy cảm, hàng không bán được,tồn kho;
Quản lý và triển khai kiểm kê hàng tháng, quý, năm.
Giải quyết các vấn đề liên quan đến việc đổi trả sản phẩm tại Quầy Dịch Vụ Khách Hàng;
Kiểm tra và đảm bảo vệ sinh và chất lượng của khu vực lưu trữ hàng hóa;
Giám sát các chương trình khuyến mãi theo quy định từ phòng Marketing, MD;
Đảm bảo số lượng sản phẩm tại khu vực trưng bày, tránh tình trạng hàng không được trưng bày hoặc thiếu hụt hàng;
Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng ngày để lên kế hoạch đặt hàng, cũng như vật tư cần thiết cho các hoạt động của quầy;
Kiểm tra vệ sinh chất lượng và đảm bảo số lượng hàng hóa tại khu vực trưng bày sản phẩm trong quầy;
Hủy hàng, đổi trả hàng theo quy định.
Quản lý thu hồi và hủy bỏ kịp thời các sản phẩm đã hết hạn và các sản phẩm có chất lượng kém;
Giám sát và kiểm tra việc nhập hàng từ bộ phận nhận hàng, cập nhật hàng tồn kho, hàng mới mỗi chu kỳ;
Đảm bảo hàng hóa, sản phẩm được lưu trữ, sắp xếp và trưng bày đúng tiêu chuẩn, layout được phê duyệt;
Tổ chức công việcvà quản lý nhân viên:
Phân công kiểm tra nhân viên dọn dẹp vệ sinh kho, quầy hàng đảm bảo quầy hàng sạch sẽ;
Chuẩn bị kiểm kê và quản lý việc thực hiện kiểm kê theo quy định của siêu thị và theo chỉ đạo của Trưởng ngành hàng / Trưởng trung tâm Thương mại.
Sắp xếp và phân bổ lịch làm việc nhân viên quầy hàng và nhân viên tiếp thị đảm bảo ca làm việc tại khu vực phụ trách;
Yêu cầu công việc
Nhiệt tình, chịu khó, hòa đồng, chăm chỉ, giao tiếp tốt.
Có kiến thức về ngành phi thực phẩm, gia dụng;
Kĩ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt, lãnh đạo và phát triền nhân viên, giao tiếp tốt, sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
Từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực siêu thị ở vị trí tương đương;
Tốt nghiệp từ trung cấp các ngành thực phẩm chế biến, công nghệ thực phẩm, QTKD hoặc chuyên ngành liên quan khác;
Quyền lợi
Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
12 ngày phép/năm
Thưởng theo chính sách của Công ty;
Thu nhập hấp dẫn, tham gia BHXH, BHYT theo quy định;
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 16:35:03
Watsons Việt Nam là công ty con của A.S Watsons Group, một tập đoàn bán lẻ và viễn thông khổng lồ thuộc sở hữu của tỷ phú Lý Gia Thành. A.S Watsons Group được thành lập năm 1981.
Watsons là nhà bán lẻ O+O (Online kết hợp Offline) hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với hơn 8,000 cửa hàng và 1,500 quầy thuốc trải khắp 15 thị trường Châu Á và Châu Âu.
Tại Việt Nam, Watsons đã mở 6 cửa hàng chủ yếu là tại khu vực phía Nam, với 5 cửa hàng tại HCM, 1 cửa hàng Cần Thơ và sẽ phát triển hệ thống mạnh hơn thời gian tới. Trong đó, cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 15.01.2019 tại quận 1, TP.HCM và đến nay đã phát triển thành 5 của hàng. Ngoài ra, Watsons Việt Nam còn một cửa hàng đặt tại Cần Thơ cùng chiến lược mở rộng sự hiện diện trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các dự án và các hoạt động gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
-
Watsons có nguồn gốc từ năm 1828, khi Dr. Thomas Boswell Watson mở một nhà thuốc tại Hong Kong. Sau đó, ông đã mở rộng kinh doanh sang các nước khác như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Hàn Quốc.
-
Năm 1981, Watsons được mua lại bởi Hutchison Whampoa Limited (nay là CK Hutchison Holdings Limited), một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hong Kong. Từ đó, Watsons trở thành một phần của A.S Watson Group, công ty bán lẻ hàng đầu thế giới với hơn 15.000 cửa hàng tại 25 quốc gia.
-
Năm 2005, Watsons đã chính thức ra mắt thị trường Châu Âu bằng việc mua lại chuỗi cửa hàng Superdrug tại Anh. Năm 2019, Watsons đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, Watsons đã có 5 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ mở rộng sang các tỉnh thành khác trong nước.
Mission
Cùng với khách hàng, chúng ta truyền cảm hứng về phúc lợi toàn diện, sự tích cực và những hành động quan tâm, tử tế đối với mọi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta. Điều này trở thành hiện thực thông qua ba trụ cột của chương trình phát triển bền vững toàn châu Á của chúng tôi. Go Green – Hãy cùng nhau làm điều tốt để bảo vệ hành tinh của chúng ta Go Smile – Hãy lan tỏa nụ cười hơn nữa trên khắp thế giới và mang lại niềm vui cho hàng triệu người Go Empower – Bạn là những gì bạn tin tưởng. Hãy trao quyền cho nhau để làm phong phú thêm cuộc sống.