Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Quản lý & đào tạo nghiệp vụ nhân viên Guest service
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp kiểm soát và tuân thủ quy trình hoạt động, hướng đến sự tăng trưởng và phát triển của đơn vị kinh doanh đạt kết quả cao nhất có thể
- Quản lý vận hành quầy vé & quầy căn-tin, nhập xuất hàng hóa, nhận hóa đơn chứng từ kế toán và xác nhận doanh thu
- Điều hành các hoạt động hàng ngày, phối hợp làm việc với các đối tác và phòng ban nội bộ công ty
- Duy trì chất lượng dịch vụ, chất lượng cơ sở vật chất - vệ sinh, giải quyết và hỗ trợ nhu cầu khách hàng
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng, đào tạo và đánh giá nhân sự của đơn vị kinh doanh
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp xây dựng và phát triển cách làm việc nhóm, xây dựng văn hóa trong nội bộ
- Hỗ trợ Quản Lý Rạp ghi nhận, theo dõi, kiểm soát doanh thu và các loại chi phí
- Hỗ trợ xét duyệt các vấn đề liên quan đến hành chính nhân sự trong các nhóm công việc được giao
- Quản lý và nắm bắt cơ chế phối hợp làm việc với các đối tác, phòng ban
- Quản lý hiệu quả các chương trình Marketing, đề xuất và đưa ra các phản hồi kịp thời, mang tính chất xây dựng để nâng cao chất lượng các hoạt động Marketing tại Rạp
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng, hỗ trợ khách hàng, xử lý sự cố vận hành
- Phân bổ công việc, đôn đốc, hướng dẫn, giám sát thực hiện và có điều chỉnh nhân sự hợp lý trong các nhóm công việc được giao
- Thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn về quản lý, tham gia các hoạt động đào tạo nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
- ** Địa điểm: Tiến Bộ Plaza, 175 Nguyễn Thái Học, phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Hà Nộ
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh hoặc chuyên ngành liên quan;
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, nhà hàng khách sạn;
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí giám sát quản lý từ 5 tới 10 nhân viên;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt (bắt buộc);
- Có khả năng kiểm soát, giải quyết vấn đề phát sinh mà không cần xin ý kiến cấp trên;
- Có khả năng phân tích, trình bày, diễn giải và training;
- Có thể làm việc theo ca (8h-16h/ 16h-0h);
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự;
- Có chuyên môn về kế toán là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Watsons Việt Nam là công ty con của A.S Watsons Group, một tập đoàn bán lẻ và viễn thông khổng lồ thuộc sở hữu của tỷ phú Lý Gia Thành. A.S Watsons Group được thành lập năm 1981.
Watsons là nhà bán lẻ O+O (Online kết hợp Offline) hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với hơn 8,000 cửa hàng và 1,500 quầy thuốc trải khắp 15 thị trường Châu Á và Châu Âu.
Tại Việt Nam, Watsons đã mở 6 cửa hàng chủ yếu là tại khu vực phía Nam, với 5 cửa hàng tại HCM, 1 cửa hàng Cần Thơ và sẽ phát triển hệ thống mạnh hơn thời gian tới. Trong đó, cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 15.01.2019 tại quận 1, TP.HCM và đến nay đã phát triển thành 5 của hàng. Ngoài ra, Watsons Việt Nam còn một cửa hàng đặt tại Cần Thơ cùng chiến lược mở rộng sự hiện diện trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các dự án và các hoạt động gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
-
Watsons có nguồn gốc từ năm 1828, khi Dr. Thomas Boswell Watson mở một nhà thuốc tại Hong Kong. Sau đó, ông đã mở rộng kinh doanh sang các nước khác như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Hàn Quốc.
-
Năm 1981, Watsons được mua lại bởi Hutchison Whampoa Limited (nay là CK Hutchison Holdings Limited), một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hong Kong. Từ đó, Watsons trở thành một phần của A.S Watson Group, công ty bán lẻ hàng đầu thế giới với hơn 15.000 cửa hàng tại 25 quốc gia.
-
Năm 2005, Watsons đã chính thức ra mắt thị trường Châu Âu bằng việc mua lại chuỗi cửa hàng Superdrug tại Anh. Năm 2019, Watsons đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, Watsons đã có 5 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ mở rộng sang các tỉnh thành khác trong nước.
Mission
Cùng với khách hàng, chúng ta truyền cảm hứng về phúc lợi toàn diện, sự tích cực và những hành động quan tâm, tử tế đối với mọi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta. Điều này trở thành hiện thực thông qua ba trụ cột của chương trình phát triển bền vững toàn châu Á của chúng tôi. Go Green – Hãy cùng nhau làm điều tốt để bảo vệ hành tinh của chúng ta Go Smile – Hãy lan tỏa nụ cười hơn nữa trên khắp thế giới và mang lại niềm vui cho hàng triệu người Go Empower – Bạn là những gì bạn tin tưởng. Hãy trao quyền cho nhau để làm phong phú thêm cuộc sống.