Mô tả công việc
Điều phối việc theo dõi, giám sát, xử lý sự cố ATTT, phối hợp cùng các đơn vị liên quan để xử lý sự cố ATTT.
Xây dựng và hoàn thiện các kịch bản xử lý ATTT, Playbook, săn tìm mối nguy thread hunting.
Triển khai, vận hành các hệ thống ATTT đặc thù: SIEM, Antivirus, ...
Kiểm soát các trường hợp mất ATTT, Ứng phó xử lý sự cố mất ATTT cho nội bộ và cho khách hàng.
Thực hiện báo cáo định kỳ về tình hình ATTT và các sự cố ATTT.
Quản lý, cung cấp các dữ liệu về tình hình ATTT.
Yêu cầu công việc
Các trường Đại học công lập trong nước.
Hoặc tại các trường Đại học nước ngoài thuộc Top 1.200 trường Đại học tốt nhất tại bảng xếp hạng toàn cầu của các website: timeshighereducation com, topuniversities com, shanghairanking com, usnews com Hoặc Top 100 trường Đại học tốt nhất tại BXH National Liberal Arts Colleges Ranking của website: usnews com.
Tối thiểu 1,5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương/cao hơn vị trí ứng tuyển hoặc phải tốt nghiệm đại học loại Giỏi nếu chưa đủ 1,5 năm kinh nghiệm.
Tiếng Anh: Bậc 3/6 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam hoặc trình độ B hoặc tương đương trình độ B1 khung tham chiếu Châu Âu (CEFR), ưu tiên ứng viên có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế: TOEIC, TOEFL, IELTS,
Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ quốc tế về lĩnh vực an ninh mạng.
Độ tuổi: Dưới 35.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn/kỹ năng trong và ngoài nước để nâng cao năng lực.
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo pháp luật hiện hành, được khám sức khỏe định kỳ hàng năm và tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ toàn diện tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Minh, PVI, ...).
Được hưởng chế độ điện thoại liên lạc nghiệp vụ cho CBCNV (410.000/tháng) và các chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ của MobiFone.
Được tham gia các hoạt động đoàn thể đặc sắc: Team building, Year end party, hoạt động kỷ niệm vào các dịp lễ trong năm, hoạt động xã hội/thiện nguyện...
Được hỗ trợ lệ phí thi và được khen thưởng sau khi đạt chứng chỉ quốc tế phù hợp với yêu cầu công việc.
Được hỗ trợ chi phí nghiên cứu khoa học: đề tài, sáng kiến, nhiệm vụ khoa học.
Có cơ hội rèn luyện và phát triển công việc trong môi trường làm việc chuyên nghiệp với các hệ thống dữ liệu lớn, được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu và các đồng nghiệp có nhiều kinh nghiệm.
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 6.
Watsons Việt Nam là công ty con của A.S Watsons Group, một tập đoàn bán lẻ và viễn thông khổng lồ thuộc sở hữu của tỷ phú Lý Gia Thành. A.S Watsons Group được thành lập năm 1981.
Watsons là nhà bán lẻ O+O (Online kết hợp Offline) hàng đầu Châu Á trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp với hơn 8,000 cửa hàng và 1,500 quầy thuốc trải khắp 15 thị trường Châu Á và Châu Âu.
Tại Việt Nam, Watsons đã mở 6 cửa hàng chủ yếu là tại khu vực phía Nam, với 5 cửa hàng tại HCM, 1 cửa hàng Cần Thơ và sẽ phát triển hệ thống mạnh hơn thời gian tới. Trong đó, cửa hàng đầu tiên của Watsons tại Việt Nam được ra mắt vào ngày 15.01.2019 tại quận 1, TP.HCM và đến nay đã phát triển thành 5 của hàng. Ngoài ra, Watsons Việt Nam còn một cửa hàng đặt tại Cần Thơ cùng chiến lược mở rộng sự hiện diện trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các dự án và các hoạt động gắn kết nội bộ
Lịch sử thành lập
-
Watsons có nguồn gốc từ năm 1828, khi Dr. Thomas Boswell Watson mở một nhà thuốc tại Hong Kong. Sau đó, ông đã mở rộng kinh doanh sang các nước khác như Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Indonesia, Đài Loan và Hàn Quốc.
-
Năm 1981, Watsons được mua lại bởi Hutchison Whampoa Limited (nay là CK Hutchison Holdings Limited), một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở tại Hong Kong. Từ đó, Watsons trở thành một phần của A.S Watson Group, công ty bán lẻ hàng đầu thế giới với hơn 15.000 cửa hàng tại 25 quốc gia.
-
Năm 2005, Watsons đã chính thức ra mắt thị trường Châu Âu bằng việc mua lại chuỗi cửa hàng Superdrug tại Anh. Năm 2019, Watsons đã chính thức có mặt tại Việt Nam với cửa hàng đầu tiên tại Bitexco, TP Hồ Chí Minh. Hiện nay, Watsons đã có 5 cửa hàng tại TP Hồ Chí Minh và dự kiến sẽ mở rộng sang các tỉnh thành khác trong nước.
Mission
Cùng với khách hàng, chúng ta truyền cảm hứng về phúc lợi toàn diện, sự tích cực và những hành động quan tâm, tử tế đối với mọi người, cộng đồng và hành tinh của chúng ta. Điều này trở thành hiện thực thông qua ba trụ cột của chương trình phát triển bền vững toàn châu Á của chúng tôi. Go Green – Hãy cùng nhau làm điều tốt để bảo vệ hành tinh của chúng ta Go Smile – Hãy lan tỏa nụ cười hơn nữa trên khắp thế giới và mang lại niềm vui cho hàng triệu người Go Empower – Bạn là những gì bạn tin tưởng. Hãy trao quyền cho nhau để làm phong phú thêm cuộc sống.