* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thu thập và phân tích yêu cầu từ các bộ phận liên quan để phát triển và cải tiến phần mềm của hệ thống.
- Phân tích và mô hình hóa các quy trình y tế cộng đồng hiện tại và đề xuất các cải tiến.
- Thiết kế và phát triển các yêu cầu chức năng cho phần mềm y tế cộng đồng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của người dùng và các tiêu chuẩn y tế.
- Tham gia vào việc phát triển và thử nghiệm phần mềm y tế cộng đồng.
- Viết tài liệu hướng dẫn sử dụng và tài liệu kỹ thuật cho phần mềm y tế cộng đồng.
- Đào tạo người dùng về cách sử dụng phần mềm y tế cộng đồng.
- Hỗ trợ vận hành và bảo trì phần mềm y tế cộng đồng.
- Tham gia vào các dự án cải tiến quy trình y tế cộng đồng khác.
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong quá trình phát triển và triển khai dự án.
- Đảm bảo sự nhất quán và tuân thủ các quy trình, chính sách của công ty.
* CHÍNH SÁCH NHÂN SỰ TẠI HỆ THỐNG WORLDCAREVN:
* Môi trường làm việc lành mạnh
- Lựa chọn làm việc phù hợp với lối sống hiện đại.
* Cơ hội phát triển nghề nghiệp
- Môi trường học tập suốt đời thông qua trung tâm đào tạo của WorldCareVN nhằm nắm rõ thị trường, sản phẩm, nghiệp vụ và giá trị vượt trội mang lại cho các Bên.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng, khuyến khích nhân viên phấn đấu và phát triển lâu dài trong công ty.
* Chế độ đãi ngộ hấp dẫn
- Đảm bảo mức lương và các khoản phụ cấp cao hơn so với thị trường.
- Chế độ đãi ngộ tốt: BHXH, BHYT, BHTN...Thưởng ESOP, thâm niên
- Cung cấp các gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện, bao gồm cả bảo hiểm cho người thân, để nhân viên yên tâm làm việc.
- Nghỉ phép năm, nghỉ phép sức khỏe, và nghỉ phép không lương linh hoạt.
* Văn hóa doanh nghiệp tích cực
- Xây dựng một môi trường làm việc nơi mọi người được tôn trọng và đánh giá cao sự đa dạng.
- Khuyến khích sáng kiến từ nhân viên và hỗ trợ các ý tưởng mới mẻ có thể cải thiện hiệu quả công việc.
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động gắn kết nhân viên như du lịch, team building, và các sự kiện văn hóa.
* Công nghệ và trang thiết bị hiện đại
- Cung cấp các công cụ và phần mềm hiện đại nhất (đào tạo, phần mềm MKT, phần mềm quản lý công việc, phần mềm quản lý vận hành hệ thống...) để hỗ trợ công việc, đảm bảo nhân viên có thể làm việc hiệu quả nhất.
- Đảm bảo môi trường làm việc thoải mái, an toàn và thân thiện, bao gồm cả các không gian làm việc mở- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Công nghệ Thông tin, Y tế công cộng hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích, giải quyết vấn đề và tư duy logic tốt.
- Sử dụng thành thạo các công cụ phân tích và quản lý dự án (JIRA, Trello, Excel...).
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.* Cơ hội phát triển nghề nghiệp - Môi trường học tập suốt đời thông qua trung tâm đào tạo của WorldCareVN nhằm nắm rõ thị trường, sản phẩm, nghiệp vụ và giá trị vượt trội mang lại cho các Bên. - Lộ trình thăng tiến rõ ràng và công bằng, khuyến khích nhân viên phấn đấu và phát triển lâu dài trong công ty.
WorldCareVN hoạt động trong lĩnh vực y tế và làm đẹp: chuyên tư vấn khám chữa bệnh, chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp. Thông qua nền tảng công nghệ WorldCareVN, giúp kết nối các nguồn lực và công nghệ để cung cấp các dịch vụ y tế, làm đẹp nhằm đáp ứng các nhu cầu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp từ xa của người dân Việt Nam. Việc kết hợp công nghệ với các dịch vụ lâm sàng thực tế, WorldCareVN tạo ra ứng dụng trực tuyến giúp cho cộng đồng dân cư; bất kỳ lúc nào, bất kỳ nơi đâu cũng có thể dễ dàng đặt cuộc hẹn khám chữa bệnh, mua thuốc, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp hoặc truy cập hồ sơ y tế, làm đẹp của mình để quản lý và theo dõi. Công nghệ làm cho các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp dễ dàng hơn, tiện lợi và kinh tế. Các ứng dụng chăm sóc sức khỏe số mặc dù không thể thay thế bác sĩ, nhưng chúng đang sự thực cố gắng tăng cường mối quan hệ chặt chẽ vốn có giữa nhân viên y tế (bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý) với bệnh nhân và thân nhân. Công việc chăm sóc vẫn cần đầy đủ bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý để đảm bảo cho bệnh nhân những sự kiểm tra kỹ lưỡng nhất, nhận được sự tư vấn đúng đắn nhất để tạo được niềm tin từ cộng đồng.