Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
Hãy tưởng tượng một thế giới có tính bền vững về năng lượng cao hơn, một thành phố với những tòa nhà vững chắc nhất, một nơi mà thuốc hiệu quả hơn và quan trọng nhất là một xã hội nơi cuộc sống được cải thiện tốt hơn. Tại WWRC, chúng tôi cố gắng tạo ra thế giới đó.
WWRC là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp hóa học cho các ngành công nghiệp khác nhau - dầu khí, nhựa, chăm sóc cá nhân, v.v. Chúng tôi kết hợp tư duy đổi mới, kinh nghiệm công nghiệp rộng lớn và sự hiểu biết sâu sắc về các thực tiễn công nghiệp khác nhau để phát triển các giải pháp hóa học hiệu quả cho nhu cầu hàng ngày.
Được thành lập vào năm 1980, chúng tôi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối hóa chất. Bắt đầu từ một văn phòng ở Singapore, hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã mở rộng qua nhiều năm sang Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines và Đài Loan. Ngày nay, chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ cho đối tác, bao gồm tìm nguồn cung ứng và phân phối sản phẩm chất lượng cao, Nghiên cứu & Phát triển để tạo ra các giải pháp hóa học cải tiến và hậu cần được quản lý tốt để đảm bảo giao hàng liền mạch.
Sau khi thiết lập được sự hiện diện quốc tế mạnh mẽ, WWRC được coi là nhà đổi mới hàng đầu và là đối tác đáng tin cậy. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi về năng lực, tính đổi mới và độ tin cậy cũng như tầm nhìn của chúng tôi nhằm cải thiện mọi thứ cho mọi người – các chuyên gia trong ngành, kỹ sư, bác sĩ và thậm chí cả các bà nội trợ – đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy về các giải pháp hóa học.
Tại WWRC, chúng tôi tin vào việc giải quyết các vấn đề của ngày mai thông qua những nỗ lực đổi mới của ngày hôm nay. Tại WWRC, chúng tôi đơn giản cải thiện mọi thứ.
Review WWRC Việt Nam
Công ty quy mô siêu nhỏ nhưng xây dựng quy trình chi tiết đầy đủ, có file quy trình
Quy mô thì bé nhưng cách làm việc cứng nhắc, không linh hoạt. Quy trình có thay đổi thì Headquarter biết, nhưng văn phòng miền Bắc k được thông báo, k biết gì luôn.
Đồng nghiệp ở văn phòng ngoài Bắc hòa đồng, dễ chịu nhưng lương không rõ ràng