1. QUYỀN LỢI
● Lương cứng: 10-20 triệu/tháng
● Thưởng doanh số theo quy định công ty
● Review lương ít nhất 01 lần/năm và tăng đột xuất với các cá nhân xuất sắc
● Thưởng hiệu quả làm việc cuối năm, thưởng các ngày lễ tết, thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm, thưởng thâm niên
● Một năm 13 ngày phép nguyên lương bao gồm 12 ngày nghỉ phép năm và 1 ngày nghỉ sinh nhật, từ năm thứ 3 mỗi năm làm việc tăng 1 ngày nghỉ
● Tham gia 1 chuyến dã ngoại công ty và 2 chuyến từ thiện hàng năm
● Tiệc nhà hàng, vui chơi các ngày lễ lớn trong năm, Town Hall hàng quý tại văn phòng/nhà hàng
● Môi trường làm việc tử tế, sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc
Đào tạo và phát triển
● Chú trọng đào đạo tận tình các kỹ năng mềm, và nghiệp vụ chuyên sâu
● Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân
● Nhiều hoạt động tinh thần và thể chất lý thú: CLB Share & Learn, Guitar, gaming, đá bóng, phượt, ẩm thực...
● Không khí vui vẻ, nhiều đồng nghiệp trẻ trung, năng động
Chăm sóc sức khỏe
● Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm
● Khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm
● Gói bảo hiểm sức khỏe cho quản lý và nhân viên có thâm niên
● Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Cơ hội phát triển
● Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, cộng tác với các chuyên gia hàng đầu Việt Nam mảng tài chính – ngân hàng
● Được tiếp xúc, làm việc, hợp tác với các đối tác, tổ chức tài chính hàng đầu Việt Nam
● Cơ hội tham gia các dự án lớn với các khách hàng lớn, quy mô lớn
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
● Tìm kiếm và trao đổi với nhóm khách hàng mục tiêu là các chuỗi, SMEs, thuộc nhiều ngành hàng khác nhau có nhu cầu sử dụng POS, QR, cổng thanh toán, loa thông báo..
● Xây dựng tài liệu, bản chào dịch vụ bao gồm: Giới thiệu dịch vụ, mô hình hợp tác, quy trình triển khai,...
● Đàm phán hợp đồng hợp tác, soạn thảo các văn bản hành chính, công văn, giấy tờ trao đổi giữa khách hàng và Công ty
● Đóng vai trò cầu nối, phối hợp giữa đối tác, các đơn vị liên quan và các phòng ban nội bộ thúc đẩy tăng trưởng khách hàng sử dụng dịch vụ theo kế hoạch đề ra
● Tham gia xây dựng quy định, quy trình, hướng dẫn triển khai dịch vụ
● Thực hiện các công việc được phân công và Báo cáo tiến độ công việc theo yêu cầu của các cấp quản lý liên quan
3. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
● Ưu tiên ứng viên có 01-02 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Ngân hàng hoặc các Công ty lĩnh vực trung gian thanh toán, fintech, thương mại điện tử;..., đặc biệt là các ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng với nhóm khách hàng ngành ngân hàng, hoặc đối tác của ngành ngân hàng. Có hiểu biết về POS
● Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm, sẽ được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán, chào sản phẩm.
Kỹ năng mềm
● Kỹ năng đàm phán, thuyết trình, giao tiếp tốt.
● Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
● Nhanh nhẹn, hoạt bát
4. THÔNG TIN DOANH NGHIỆP
● Công ty Cổ Phần CERVELLO chính thức đi vào hoạt động từ năm 2022, trên cơ sở khởi nguồn từ Công ty Cổ phần Giải pháp công nghệ ITE. ITE là đơn vị cung cấp các Giải pháp Thanh toán điện tử; CERVELLO cho thuê dịch vụ
(Cổng thanh toán PayDay), là đơn vị kết nối, giới thiệu giải pháp Cổng thanh toán của Ngân hàng/trung gian thanh toán tới các đơn vị chấp nhận thanh toán, đồng thời là technical vendor của đơn vị chấp nhận thanh toán.
● Địa điểm làm việc: Tầng 5, tòa nhà Anh Minh, 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội
● Website: https://cervello.vn/
● Thời gian làm việc: 8.30 - 18:00, từ Thứ Hai tới Thứ Sáu
Hãy tưởng tượng một thế giới có tính bền vững về năng lượng cao hơn, một thành phố với những tòa nhà vững chắc nhất, một nơi mà thuốc hiệu quả hơn và quan trọng nhất là một xã hội nơi cuộc sống được cải thiện tốt hơn. Tại WWRC, chúng tôi cố gắng tạo ra thế giới đó.
WWRC là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp hóa học cho các ngành công nghiệp khác nhau - dầu khí, nhựa, chăm sóc cá nhân, v.v. Chúng tôi kết hợp tư duy đổi mới, kinh nghiệm công nghiệp rộng lớn và sự hiểu biết sâu sắc về các thực tiễn công nghiệp khác nhau để phát triển các giải pháp hóa học hiệu quả cho nhu cầu hàng ngày.
Được thành lập vào năm 1980, chúng tôi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối hóa chất. Bắt đầu từ một văn phòng ở Singapore, hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã mở rộng qua nhiều năm sang Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines và Đài Loan. Ngày nay, chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ cho đối tác, bao gồm tìm nguồn cung ứng và phân phối sản phẩm chất lượng cao, Nghiên cứu & Phát triển để tạo ra các giải pháp hóa học cải tiến và hậu cần được quản lý tốt để đảm bảo giao hàng liền mạch.
Sau khi thiết lập được sự hiện diện quốc tế mạnh mẽ, WWRC được coi là nhà đổi mới hàng đầu và là đối tác đáng tin cậy. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi về năng lực, tính đổi mới và độ tin cậy cũng như tầm nhìn của chúng tôi nhằm cải thiện mọi thứ cho mọi người – các chuyên gia trong ngành, kỹ sư, bác sĩ và thậm chí cả các bà nội trợ – đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy về các giải pháp hóa học.
Tại WWRC, chúng tôi tin vào việc giải quyết các vấn đề của ngày mai thông qua những nỗ lực đổi mới của ngày hôm nay. Tại WWRC, chúng tôi đơn giản cải thiện mọi thứ.
Review WWRC Việt Nam
Công ty quy mô siêu nhỏ nhưng xây dựng quy trình chi tiết đầy đủ, có file quy trình
Quy mô thì bé nhưng cách làm việc cứng nhắc, không linh hoạt. Quy trình có thay đổi thì Headquarter biết, nhưng văn phòng miền Bắc k được thông báo, k biết gì luôn.
Đồng nghiệp ở văn phòng ngoài Bắc hòa đồng, dễ chịu nhưng lương không rõ ràng