Mô tả công việc
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm khách hàng và giới thiệu các gói tiệc, sự kiện, hội nghị theo yêu cầu khách hàng hoặc phù hợp với nhu cầu theo phân khúc đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng vượt mong đợi và gia tăng trải nghiệm cho khách.
- Đảm bảo số lượng khách hàng mục tiêu hàng tháng mà cấp trên đã đặt ra.
- Đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng sử dụng dịch vụ trực tiếp với khách hàng.
1.2. Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Giám sát chất lượng dịch vụ tiệc, hội nghị
- Triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sự kiện tiệc, hội nghị để thúc đẩy bán hàng hiệu quả.
- Quản lý các trang thông tin quảng bá sự kiện, tiệc, hội nghị và có kế hoạch đề xuất phát triển.
- Nắm rõ thị trường kinh doanh tiệc, hội nghị.
1.4. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng sau mỗi sự kiện, tiệc, hội nghị nhằm có kế hoạch điều chỉnh, thay đổi để tốt hơn.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng để mọi hoạt động trong quá trình diễn ra Tiệc, Hội nghị xuyên suốt và trôi chảy.
- Phối hợp với bộ phận nhà hàng nhằm lên kế hoạch, đa dạng thực đơn phục vụ phù hợp với nhu cầu của khách.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị khách sạn, du lịch, quản trị kinh doanh, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo tiếng anh.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu về văn hóa, con người, thị hiếu, nhu cầu theo phân khúc khách hàng đối với sự kiện.
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập, nắm bắt xu thế thị trường và nhu cầu con người.
Yêu cầu hồ sơ
• 01 CV tiếng anh kèm ảnh
Hãy tưởng tượng một thế giới có tính bền vững về năng lượng cao hơn, một thành phố với những tòa nhà vững chắc nhất, một nơi mà thuốc hiệu quả hơn và quan trọng nhất là một xã hội nơi cuộc sống được cải thiện tốt hơn. Tại WWRC, chúng tôi cố gắng tạo ra thế giới đó.
WWRC là công ty hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp hóa học cho các ngành công nghiệp khác nhau - dầu khí, nhựa, chăm sóc cá nhân, v.v. Chúng tôi kết hợp tư duy đổi mới, kinh nghiệm công nghiệp rộng lớn và sự hiểu biết sâu sắc về các thực tiễn công nghiệp khác nhau để phát triển các giải pháp hóa học hiệu quả cho nhu cầu hàng ngày.
Được thành lập vào năm 1980, chúng tôi có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối hóa chất. Bắt đầu từ một văn phòng ở Singapore, hoạt động kinh doanh của chúng tôi đã mở rộng qua nhiều năm sang Trung Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Hàn Quốc, Malaysia, Philippines và Đài Loan. Ngày nay, chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ cho đối tác, bao gồm tìm nguồn cung ứng và phân phối sản phẩm chất lượng cao, Nghiên cứu & Phát triển để tạo ra các giải pháp hóa học cải tiến và hậu cần được quản lý tốt để đảm bảo giao hàng liền mạch.
Sau khi thiết lập được sự hiện diện quốc tế mạnh mẽ, WWRC được coi là nhà đổi mới hàng đầu và là đối tác đáng tin cậy. Các giá trị cốt lõi của chúng tôi về năng lực, tính đổi mới và độ tin cậy cũng như tầm nhìn của chúng tôi nhằm cải thiện mọi thứ cho mọi người – các chuyên gia trong ngành, kỹ sư, bác sĩ và thậm chí cả các bà nội trợ – đã giúp chúng tôi trở thành đối tác đáng tin cậy về các giải pháp hóa học.
Tại WWRC, chúng tôi tin vào việc giải quyết các vấn đề của ngày mai thông qua những nỗ lực đổi mới của ngày hôm nay. Tại WWRC, chúng tôi đơn giản cải thiện mọi thứ.
Review WWRC Việt Nam
Công ty quy mô siêu nhỏ nhưng xây dựng quy trình chi tiết đầy đủ, có file quy trình
Quy mô thì bé nhưng cách làm việc cứng nhắc, không linh hoạt. Quy trình có thay đổi thì Headquarter biết, nhưng văn phòng miền Bắc k được thông báo, k biết gì luôn.
Đồng nghiệp ở văn phòng ngoài Bắc hòa đồng, dễ chịu nhưng lương không rõ ràng