Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xây Dựng Tự Lập

Hành chính
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Xây Dựng Tự Lập

Cập nhật 04/07/2024 12:53
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Xây Dựng Tự Lập
Sales Admin (Hà Nội Sales Office)- Temp-12 Months
Xây Dựng Tự Lập
17 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)
To support Sales Team in administration works to make sure that Sales activities go smoothly (Hỗ trợ Đội ngũ bán hàng trong công tác hành chính để đảm bảo các hoạt động bán hàng).
Assisting sales teams in preparing outlet promotion letters to reduce the paperwork for them (Hỗ trợ đội ngũ bán hàng chuẩn bị thư / thông báo đến các Outlets/ điểm bán)
Raising OSR (Outlet Sponsorship Requisition) for sales team to help them to raise contract after getting approval from sales managers (Hỗ trợ tạo OSR (Yêu cầu tài trợ cửa hàng) cho đội ngũ bán hàng để tăng cường hợp tác sau khi được khách hàng/ điểm bán chấp thuận
Check and process payments to Suppliers for signage, Grab, taxi.... and gratis beer issue to support Supervisor to make reports (Kiểm tra và tiến hành thanh toán cho các Nhà Cung cấp về biển bảng, dịch vụ đưa đón An toàn & hỗ trợ Giám sát viên lập báo cáo về bia biếu tặng)
Updating data reporting for making Sales staff in term of working days (Cập nhật báo cáo dữ liệu để tính ngày công cho Nhân viên bán hàng)
Collecting sales promotions (Làm các chương trình Khuyến mại trên các hệ thống )
Collecting data for Outlet visit, night duty, task force ( Thu nhập dữ liệu để đưa data lên hệ thống cho các chi phí: Outlet visit, night duty, task force....)
Collecting data to support Supervisor to make report (Thu thập dữ liệu để hỗ trợ ASM/Giám sát lập báo cáo)
Other task assigned by line managers (Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý cấp trên)

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
College graduate in Business Administration/ Accounting... (Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Kế toán...)
At least 1-year experience in Sales Admin role (Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương- Sales Admin.)
Good communication, planning and organizing, interpersonal skills (Giao tiếp tốt, có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức, giao tiếp cá nhân)
Reliable, accurate, impartiality (Tin cậy, chính xác, công bằng)
Conversant with spoken and written English (Tiếng Anh cơ bản, đọc hiểu tài liệu)
Good office skills (MS office, filing...) ( Kỹ năng văn phòng tốt (MS office, lưu trữ...)

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Xây Dựng Tự Lập
Xây Dựng Tự Lập Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 3010, đại lộ Hùng Vương, thành phố Việt Trì

Công ty TNHH Xây dựng Tự Lập được thành lập năm 2001, chuyên nhận thầu thi công các công trình xây dựng có yêu cầu cao về chất lượng, kỹ thuật và mỹ thuật như khu biệt thự liền kề, các công trình hạ tầng giao thông… Trải qua hơn 20 năm xây dựng và phát triển, công ty TNHH Xây dựng Tự Lập đã góp phần thay đổi diện mạo đô thị, cơ sở hạ tầng giao thông của tỉnh Phú Thọ. Với những thành quả đã đạt được, công ty ngày càng khẳng định vị thế của mình là một doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng của tỉnh Phú Thọ nói riêng và của cả nước nói chung.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2001

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Bạn làm việc tại Xây Dựng Tự Lập? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xây Dựng Tự Lập

Xây Dựng Tự Lập

Click để đánh giá