Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG VÀ THƯƠNG MẠI TRẦN TECH hoạt động ở lĩnh vực Kỹ Thuật Xây dựng với mong muốn tạo ra các sản phẩm có GIÁ TRỊ VỮNG BỀN CHO NGÀNH XÂY DỰNG. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trần Tech đã khẳng định được vị thế và sự lớn mạnh trong lĩnh vực thi công xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp qua những công trình và dự án lớn của Việt Nam cũng như những dự án có vốn Đầu tư nước ngoài. Công ty còn cung cấp các dịch vụ đồng bộ và chuyên nghiệp trên thị trường từ thiết kế đến thi công trình nội thất.