Quản lý kênh phân phối:Phát triển và duy trì các kênh phân phối, đảm bảo sản phẩm được phủ sóng hiệu quả trên các kênh và đạt được mục tiêu doanh số.
Duy trì quan hệ khách hàng:Giữ mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà phân phối hiện có, thăm khách hàng định kỳ để đảm bảo sự hài lòng và duy trì quan hệ hợp tác lâu dài.
Hỗ trợ tiếp thị:Hỗ trợ xây dựng và thực hiện các kế hoạch tiếp thị, lên kế hoạch và theo dõi việc thực hiện các hoạt động khuyến mãi nhằm thúc đẩy tăng trưởng doanh số.
Phân tích dữ liệu bán hàng:Thu thập và phân tích dữ liệu bán hàng định kỳ để hiểu rõ xu hướng thị trường, điều chỉnh chiến lược phân phối kịp thời và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh.
Quản lý và thực hiện hợp đồng:Quản lý và thực hiện hợp đồng phân phối, đảm bảo điều khoản hợp tác phù hợp với chính sách công ty và theo dõi công nợ để đảm bảo an toàn tài chính.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp tối thiểu Trung cấp;
Ngôn ngữ ưu tiên hông bắt buộc:Tiếng Trung/ tiếng Anh (ưu tiên thành thạo tiếng Trung)
Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối B2B hoặc hỗ trợ bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm hoặc hàng tiêu dùng nhanh.