Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Giám sát Dịch Vụ (Hà Đông)
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Giờ hành chính
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
2
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hà Đông - Hà Nội
Mô tả công việc
- Hỗ trợ cho Quản lý dự án trong toàn bộ công tác Quản lý vận hành tại dự án, đáp ứng nhu cầu của Khách hàng, đảm bảo cung cấp dịch vụ kịp thời cũng như giải quyết kịp thời các vấn đề liên quan đến cung cấp Dịch vụ, quản lý dự án, tuân thủ các chính sách, thủ tục, quy định và nghĩa vụ và tiêu chuẩn theo hợp đồng.
- Đảm bảo kiểm tra tài sản thường xuyên định kỳ. Đề xuất và/ hoặc phê duyệt các thay đổi, bảo trì và phục hồi khi cần thiết.
- Đề xuất đàm phán Hợp đồng và giám sát các dịch vụ của nhà cung cấp thuê (nhà thầu) theo yêu cầu.
- Tương tác với chủ sở hữu căn hộ/ khách hàng (bên thứ 3) để đảm bảo các mục tiêu công việc được đáp ứng.
- Chủ động điều tiết/ dự báo kế hoạch quản lý và chuẩn bị nguồn lực hàng kỳ, đảm bảo đáp ứng yêu cầu dịch vụ/ ngân sách liên quan. Quản lý chi phí và giải trình hợp lý các điểm khác biệt.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng liên quan đến chất lượng Dịch vụ tại tòa nhà,
- Giám sát chất lượng dịch vụ hàng ngày của nhà thầu tại dự án, điều tiết nhân sự kịp thời để thực hiện cá nhiệm vụ định kỳ, đột xuất tại Dự án, đánh giá chất lượng định kỳ của nhà thầu.
- Chuẩn bị và cung cấp báo cáo kịp thời, chính xác và đầy đủ theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công…
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ tốt, đáng tin cậy.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook),
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản,
- Tổ chức, giải quyết vấn đề tốt
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ online qua Hoteljob
Khu vực
Công Ty XNK & TM Phương Linh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 33 Nguyễn Như Đổ, Phường Văn Miếu, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
Phương Linh Trading là doanh nghiệp chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm cao cấp từ Hàn Quốc và Châu âu. Chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm sữa, bánh kẹo, rượu bia, và thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, chúng tôi là nhà độc quyền phân phối một số nhãn hiệu lớn của Hàn Quốc, Pháp, Đức, đặc biệt là dòng sản phẩm dĩnh dưỡng cho trẻ em.. TIÊU CHÍ KINH DOANH Phương Linh Trading luôn chú ý xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững, lâu dài với tất đối tác trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đồng thời, chúng tôi luôn cam kết là đơn vị cung cấp những sản phẩm uy tín, chất lượng cao nhất mang đến cho khách hàng.
Review Công Ty XNK & TM Phương Linh
5.0
1 review
02/04/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Quản lý Đơn hàng
tại Hà Nội
Môi trường hòa đồng, thân thiện, phát triển được các kỹ năng làm việc
Bạn làm việc tại Công Ty XNK & TM Phương Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Công Ty XNK & TM Phương Linh
Click để đánh giá