Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY AN MINH

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông

Việc làm CÔNG TY AN MINH

Cập nhật 20/11/2025 23:53
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI AN MINH
Chuyên Viên Pháp Chế Lương Upto 20 Triệu
CÔNG TY AN MINH
16 việc làm 8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 02/01/2026
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 36 năm
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Mô tả công việc
• Vị trí này chịu trách nhiệm đảm bảo mọi hoạt động đầu tư, kinh doanh, vận hành của Công ty tuân thủ đúng pháp luật; đồng thời hỗ trợ các Ban/đơn vị nội bộ trong việc kiểm soát rủi ro pháp lý, xử lý tranh chấp và hoàn thiện hệ thống văn bản, hợp đồng, quy chế một cách hợp pháp, hiệu quả.
Nhiệm vụ và trách nhiệm chuyên môn
Tư vấn và hỗ trợ pháp lý nội bộ
• Thẩm định tính pháp lý của các văn bản nội bộ, quy chế, quy định,...
• Tư vấn các vấn đề pháp lý trong hoạt động điều hành, chiến lược phát triển, đầu tư, quản trị doanh nghiệp
• Tư vấn và giải đáp thắc mắc pháp luật cho các phòng ban/đơn vị khi có yêu cầu.
• Soạn thảo và thẩm định văn bản, hợp đồng
• Soạn thảo, rà soát, thẩm định pháp lý các hợp đồng kinh tế, hợp tác, đầu tư... đảm bảo đúng quy định pháp luật và bảo vệ lợi ích của Công ty.
Tham gia giao dịch, đàm phán, ký kết
• Hỗ trợ đàm phán, thương thảo hợp đồng, giao dịch, đảm bảo tuân thủ pháp luật và tối ưu lợi ích cho Công ty.
• Tham gia đàm phán, kiểm tra pháp lý, soạn thảo tài liệu liên quan đến giao dịch mua bán, sáp nhập.
Quản trị rủi ro và xử lý tranh chấp
• Tham gia xử lý khiếu nại, tố cáo, tranh chấp; đại diện pháp lý khi tham gia tố tụng tại Tòa án.
• Nghiên cứu, đánh giá rủi ro pháp lý trong hoạt động đầu tư, kinh doanh và đề xuất biện pháp phòng ngừa.
Kiểm tra tuân thủ và cải tiến quy định nội bộ
• Tham gia xử lý khiếu nại, tố cáo, tranh chấp; đại diện pháp lý khi tham gia tố tụng tại Tòa án.
• Nghiên cứu, đánh giá rủi ro pháp lý trong hoạt động đầu tư, kinh doanh và đề xuất biện pháp phòng ngừa.
Quản lý hồ sơ và báo cáo
• Soạn thảo và gửi các báo cáo pháp lý, báo cáo định kỳ cho các cấp quản lý và cơ quan chức năng.
• Quản lý, lưu trữ và kiểm soát toàn bộ hồ sơ pháp lý của Công ty theo quy định.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Quản lý thông tin cổ đông
• Phối hợp tổ chức cuộc họp Đại hội đồng cổ đông định kỳ và bất thường.
• Chủ trì thực hiện thủ tục thay đổi thông tin cổ đông theo đúng quy định pháp luật.
• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của cổ đông liên quan đến thông tin đăng ký cổ đông.
• Quản lý cơ sở dữ liệu cổ đông của Công ty mẹ và các công ty con; cập nhật các thay đổi liên quan đến sở hữu cổ phần.
Thực hiện các nhiệm vụ pháp lý khác theo phân công của Ban Điều hành hoặc Ban Giám đốc, cấp trên trực tiếp.

Yêu cầu công việc

• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, ưu tiên ở vị trí Pháp chế doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại, phân phối hàng hóa, FMCG.
• Am hiểu sâu sắc pháp luật doanh nghiệp, đầu tư, xuất nhập khẩu, thương mại, lao động, đặc biệt trong ngành trái cây nhập khẩu và các quy định liên quan.
• Kỹ năng soạn thảo, rà soát, tư duy pháp lý logic, cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao.
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Luật Kinh tế, Luật Thương mại hoặc tương đương.
• Có khả năng giao tiếp, thương lượng và phối hợp hiệu quả với các phòng ban, đối tác, cơ quan nhà nước.
• Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ hành nghề luật sư hoặc kinh nghiệm làm việc trong doanh nghiệp có yếu tố nhập khẩu.

Quyền lợi

• Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, cùng các chế độ theo quy định Nhà nước.
• Được đào tạo nội bộ, tham gia sự kiện, du lịch, team building hằng năm.
• Nghỉ phép: 12 ngày/năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Luật Lao động.
• Mức lương: 15.000.000 – 20.000.000 VNĐ/tháng (theo năng lực) + thưởng hoa hồng kinh doanh.
• Lương tháng 13, thưởng Tết, và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
• Thử việc: Tối đa 02 tháng, hưởng 85% lương chính thức.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp – ổn định – năng động, có cơ hội phát triển lâu dài.
• Thời gian làm việc: 07h45 – 17h00, từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, nghỉ Chủ nhật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-19 00:35:02

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH XNK THƯƠNG MẠI AN MINH
CÔNG TY AN MINH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Thửa đất số E1-1 và E1-2 Khu đất xây dựng nhà ở Tổ 9, Phường Việt Hưng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Công ty TNHH XUẤT NHẬP KHẨU THƯƠNG MẠI AN MINH là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối mặt hàng Trái cây tươi từ các nước Mỹ, Úc, Newzealand, Nam Phi, Ai Cập,… Với truyền thống Gia đình và thái độ làm việc nghiêm túc, Công ty đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững với các Nhà cung cấp lớn từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc như: Super Fresh, Sunkist, Valencia, Manson,…

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Với truyền thống Gia đình và thái độ làm việc nghiêm túc, Công ty đã thiết lập được mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền vững với các Nhà cung cấp lớn từ Mỹ, Úc, Hàn Quốc như: Super Fresh, Sunkist, Valencia, Manson,…

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY AN MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY AN MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY AN MINH

CÔNG TY AN MINH

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo