- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng: Điện thoại, trực tiếp,...
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng
- Theo dõi,báo cáo tình hình công nợ của từng NPP/ĐL/.
- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh để báo cáo lãnh đạo phòng kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm hợp đồng cho các đại lý của công ty về sản lượng và phân vùng thị trường
- Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, hợp đổng, thư từ… của khách hàng cũng như bộ phận
- Thống kê, xử lý, tổng hợp báo cáo các số liệu về doanh số, sản lượng tiêu thụ của từng NPP/ĐL theo tiến độ từng ngày.
- Báo cáo Xuất-Nhập-Tồn chi tiết từng mặt hàng.
- Theo dõi,báo cáo tình hình công nợ của từng NPP/ĐL/CN.
- Tổng hợp tính thưởng cho nhân viên phòng kinh doanh theo sản lượng/doanh số và các KPIs từng tháng.
- Báo cáo bán hàng ngày hàng tuần, tháng, quý của các các khu vực
- Phân tích số liệu, sản lượng, doanh thu của từng vùng thị trường gửi TPKD làm căn cứ xây dựng chính sách, chương trình, đưa ra những cảnh báo cho các khu vực khi số liệu của các khu vực không hoàn thành chỉ tiêu theo tiến độ thời gian.
- Hỗ trợ công tác bán hàng, báo cáo và thực hiện theo chỉ đạo trực tiếp từ TPKD, Giám đốc điều hành.
* Quyền lợi:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật định của nhà nước;
- Mức lương: Lương cứng 9-10tr + Doanh số. Tổng thu nhập từ 10-20triệu
- Có cơ hội phát triển nghề nghiệp;
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước;
- Các chế đô ̣khác: Thưởng, phúc lợi… theo quy định của Công ty;
- Được hỗ trợ tham gia các khoá đào tạo về chuyên môn, kỹ năng làm việc trong nước hoặc nước ngoài (nếu có);