* Giao dịch với khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về: giá cả, thị trường, sản phẩm, chất lượng phục vụ
- Gửi bảng giá và cơ chế cho khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng và thúc đẩy doanh số.
- Xử lý các hợp đồng, giấy tờ kèm theo cho khách hàng.
* Hỗ trợ nhân viên kinh doanh
- Chuẩn bị mẫu sản phẩm, hợp đồng, hồ sơ. Làm thanh toán công tác phí.
- Kiểm tra và tổng hợp báo cáo của NVKD.
- Giám sát định vị, giám sát doanh số giao cho NVKD để thông báo, đôn đốc nhân viên hoàn thành
* Phát triển thị trường: Khảo sát, đánh giá tiềm năng thị trường
* Các công việc khác:
- Tổ chức hội nghị khách hàng, đào tạo sản phầm….
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ thị từ trưởng phòng và cấp trên.