Promote Brand products to customers to achieve personal and counter sales targets (Giới thiệu sản phẩm tới khách hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số cá nhân và doanh số bán hàng tại quầy)
Promote and support ELC internal cross brands selling in the store (Quảng bá và hỗ trợ các thương hiệu chéo các các dòng mỹ phẩm khác nhau tại cửa hàng)
Establish and maintain good customer relations by providing prompt, polite and personable service at all times (Thiết lập và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ, sản phẩm nhanh chóng, lịch sự và thân thiện mọi thời điểm)
Guide customers through product selection and provide them with product information (Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm phù hợp.)
Demonstrate product usage and educate the customer on product application (Cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm thực tế, hướng dẫn khách hàng cách sử dụng)
Follow the respective Brand selling guideline and Store operations guideline (Tuân theo hướng dẫn của từng thương hiệu và hoạt động của cửa hàng)
Perform stock-taking duties and replenish inventory to maintain stock (Thực hiện công tác kiểm kho và bổ sung hàng hóa duy trì kho đầy đủ.)
Maintain accurate stock records, conducts stock checks and report discrepancies (Theo dõi hàng tồn kho chính xác, tiến hành kiểm tra tồn và báo cáo kịp thời.)
Ensure availability of testers, printed materials and counter supplies at all times (Đảm bảo trang bị đầy đủ máy móc, giấy tờ in sẵn và vật dụng tại quầy)
Maintain a high level of cleanliness and hygiene of display units, testers and counters/stores (Luôn vệ sinh sạch sẽ hàng hóa trưng bày quầy kệ/ cửa hàng)
Manage visual merchandising with brands personnel and display counters according to current/upcoming marketing themes (Quản lý công tác trưng bày sản phẩm với các nhân sự của nhãn hàng và bố trí quầy hàng theo từng chủ đề)
Inform store/management of issues regarding store maintenance, safety hazards or accidents (Thông báo cho quản lý cửa hàng các vấn đề liên quan đến bảo trì, rủi ro an toàn hoặc tai nạn)
Uphold and follow the grooming standard set by Brand in the areas of makeup, nails, hair, attire and accessories (Duy trì và tuân theo tiêu chuẩn tác phong quy định bởi nhãn hàng trong việc trang điểm, móng tay chân, kiểu tóc, trang phục và phụ kiện)
Maintain a presentable personal image at counter (Tác phong luôn chỉnh chu tại quầy)
Work with other team members and maintain an amicable, harmonious working environment (Luôn hòa đồng thân thiện với các thành viên trong team)
Work closely with store supervisor and team mates to achieve counter sales targets (Phối hợp chặt chẽ với với quản lý và các thành viên trong team để đạt được mục tiêu bán hàng tại quầy)
Adhere closely to instructions given by Brand Commerical team & Store operations team (Tuân theo sự hướng dẫn của nhãn hàng và team vận hành đưa raGood command of the English language (Giao tiếp tiếng anh tốt)
Passionate in beauty & retail - Cosmetics & Perfumes (Đam mê bán hàng, làm đẹp MỸ PHẨM VÀ NƯỚC HOA)
Excellent, Outstanding communication and interpersonal skills (Kỹ năng giao tiếp tốt)
A team player with good collaboration skills (Kỹ năng làm việc nhóm tốt)
Friendly personality (Tính cách thân thiện)
Impeccable grooming with a professional demeanor and stylish appearance (Phong thái chuyên nghiệp)
Ability to work retail hours including days, nights, weekends and special events in a fast-paced work environment (Khả năng làm việc xoay ca bao gồm cả ngày, đêm, cuối tuần và các sự kiện đặc biệt trong môi trường làm việc nhịp độ nhanh)12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành BHYT, BHXH, BHTN
Đóng BẢO HIỂM FULL LƯƠNG
Thưởng tháng lương thứ 13.
Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, ...
Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU LIÊN THÁI BÌNH DƯƠNG là tập đoàn kinh doanh bán lẻ hàng đầu Việt Nam, chiếm gần 70% thị trường hàng hiệu quốc tế phân phối trong nước. Sau 35 năm, IPPG đã phát triển với 17 công ty thành viên và 18 công ty liên doanh liên kết.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vào các dịp Lễ như Quốc tế Phụ nữ, Giáng sinh…
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 1985, Ông Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt kiều đầu tiên về Việt Nam với những cố gắng không mệt mỏi và vượt bao gian nan để mở đường bay thẳng từ TPHCM đến Manila (Philippines), mở ra cánh cửa mới đưa Việt Nam hướng ra thế giới.
- Năm 1986, sáng lập Công ty Liên Thái Bình Dương.
- Năm 1993, Các cửa hàng miễn thuế đầu tiên của IPPG được khai trương tại 2 sân bay - Tân Sơn Nhất & Nội Bài, tư vấn và hỗ trợ các sân bay nâng cấp chất lượng dịch vụ hàng không Việt Nam theo tiêu chuẩn quốc tế.
- Năm 2000, IPPG trở thành đối tác và đại diện phân phối những thương hiệu rượu và lá thuốc lá uy tín trên thế giới và cho đến nay đã phát triển hơn 300 điểm phân phối rượu trên khắp cả nước.
- Năm 2005, DAFC được thành lập và trở thành nhà phân phối chính thức của hơn 60 thương hiệu hàng đầu Thế giới. Góp phần nâng tầm vị thế kinh tế Việt Nam, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hợp tác quốc tế.
- Năm 2009, IPPG tiếp tục mở rộng và dẫn đầu phân khúc thời trang trung cấp với công ty thành viên ACFC và tự hào là đại diện phân phối độc quyền 12 thương hiệu thời trang trung cấp thịnh hành thế giới tại Việt Nam như GAP, Nike, CK, Levis, …
- Năm 2010, IPPG đưa các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Domino's Pizza, Burger King về Việt Nam và mở hàng loạt chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh khắp các tỉnh thành, mang trải nghiệm ẩm thực quốc tế đến với Việt Nam.
- Năm 2011 IPPG đầu tư khu mua sắm cao cấp sang trọng Rex Arcarde tại trung tâm TPHCM với tổng số vốn đầu tư hơn 25 triệu USD với các cửa hàng thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới
- Năm 2012, IPPG mang thêm nhiều thương hiệu thức ăn nhanh quốc tế nổi tiếng về Việt Nam như: Dunkin’ Donuts, Popeyes. Thành lập Công ty Dịch vụ Phân phối Xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương.
- Năm 2013, trung tâm thương mại Tràng Tiền - biểu tượng của Thủ đô Hà Nội được đầu tư và nâng cấp thành một trung tâm mua sắm hàng hiệu bậc nhất Hà thành với số vốn đầu tư lên đến 45 triệu USD. Lần đầu tiên tại Việt Nam có một Trung tâm thương mại tập hợp hơn 100 thương hiệu đẳng cấp Thế giới.
- Năm 2015, IPPG đánh dấu cột mốc phát triển với hơn 600 mạng lưới cửa hàng bán lẻ rượu, thức ăn nhanh và thời trang trên khắp các sân bay và trên toàn quốc.
- Năm 2016, IPPG hợp tác cùng các đối tác đầu tư xây dựng Nhà ga Quốc tế - Sân bay Cam Ranh với tổng vốn đầu tư 3.735 tỷ đồng.
- Năm 2018, IPPG ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn cùng các Công ty thành viên. Đánh dấu một IPPG mới gắn kết, cùng nhau “Mang tinh hoa Thế giới đến Việt Nam.”
- Tháng 6/2018, dự án Nhà ga quốc tế Cam Ranh chính thức khai trương.
- Tháng 9/2018, khai trương cửa hàng eDiGi chuẩn Apple đầu tiên tại Việt Nam đạt cả 2 đạt tiêu chuẩn APR và ASP. Đây là bước ngoặt mới của IPPG khi lấn sân sang mảng bán lẻ công nghệ.
- Năm 2020, IPPG tiếp tục giữ vững Vị thế tiên phong khi đầu tư vào các dự án Giáo dục trí tuệ nhân tạo, Khu thương mại tự do, Cửa hàng miễn thuế nội thành và online, thành phố sân bay, trung tâm tài chính.
Mission
Là NGƯỜI TIÊN PHONG, chúng tôi hiểu rằng thế giới là một kho báu tràn đầy sự kỳ diệu và ẩn chứa những trải nghiệm tuyệt mỹ. Với CHUYÊN MÔN SÂU RỘNG cùng NIỀM ĐAM MÊ và SỰ SÁNG SUỐT, chúng tôi chọn lọc những TINH HOA CỦA THẾ GIỚI và mang đến Việt Nam qua các sản phẩm & dịch vụ đẳng cấp. Đồng thời, IPPG hướng đến tạo ra giá trị gia tăng cho đối tác và nhân viên, thực hiện trách nhiệm đồng hành và hỗ trợ cộng đồng xã hội và không ngừng mở đường, vượt mọi thách thức để phát triển bền vững.
Review Công Ty TNHH XNK Liên Thái Bình Dương
Môi trường toxic, nhiều cấp bậc, quản lý thiếu chuyên nghiệp (RV)
Công ty có chế độ phúc lợi tốt, mức lương ổn định (RV)